Bật mí cách chọn font chữ cắt decal khi in áo bóng đá đội

Áo in ra có đẹp hay không quan trọng nhất là Font chữ cắt decal. Font chữ đẹp – độc đáo thì chiếc áo bóng đá mới có giá trị. Cũng như người chơi xe, độ càng độc càng đẹp thì giá trị lại càng cao. Thú chơi font và áo in, ai lỡ sa vào rồi mới thấu.

Tại sao anh em chơi đá bóng lại thích in tên lên áo?

Đối với bóng đá chuyên nghiệp, mỗi bộ trang phục tham gia thi đấu đều tuân theo quy định về trang phục thi đấu được FIFA ban hành. Cụ thể:

Trong bóng đá, quy định trang phục thi đấu nhằm bảo vệ cơ thể tránh ma sát cũng như phân biệt cầu thủ giữa 2 đội thi đấu. Các cầu thủ bóng đá thường mặc áo thi đấu có in số áo phía sau lưng. Mỗi cầu thủ sẽ có số áo thi đấu cố định cho toàn mùa giải. Các đội bóng cũng thường in tên cầu thủ sau áo, đi kèm với số áo (hoặc cũng có thể in tên đội bóng đi kèm với số áo, hoặc cả hai).

Với sự phát triển của ngành quảng cáo, logo các nhà tài trợ của đội bóng cũng thường được in lên các vị trí của trang phục thi đấu (thường là in lên áo), tuy vậy điều này thường chỉ diễn ra với các câu lạc bộ bóng đá vì các đội tuyển quốc gia thường in số áo của các cầu thủ lên cả mặt trước lẫn mặt sau của áo và mặt trước của quần).

Đối với Bóng đá phủi in áo bóng đá là một trào lưu và dừng như đó cũng là một nét văn hóa riêng. Ngoài mục đích phân biệt và dễ gọi đúng tên khi đang đá bóng trên sân thì việc in tên số lên áo bóng đá còn thể hiện cá tính, phong cách của chính cá nhân và team.

Một số loại áo bóng đá trên thị trường

Áo bóng đá thường được chọn để in ấn thường có 2 loại:

1. Áo “re-made” hay áo “Fake” của các Câu Lạc Bộ đội tuyển lớn trên thế giới

Đây là loại áo được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ bởi tính viral của nó mà đây còn là sự thể hiện độ hâm mộ và chịu chơi của Fan.

Tuy nhiên, do tính viral và sử dụng nhiều nên hiện tại trên thị trường có vô vàn những thể loại áo Câu Lạc Bộ/Đội tuyển từ Real (Hàng thật), Replica (Rep 1:1 – Hàng Fake cao cấp), Fa-ke giá rẻ – dễ mua – dễ tìm.

2. Áo không logo được thiết kế và sản xuất nội địa

Trong những năm gần đây, các anh em đam mê bóng đá đang dần chú trọng đến ngoại hình và xây dựng thương hiệu đội/cá nhân nhiều hơn. Chính vì thế, các đội bóng đá Phủi thường tìm kiếm và lựa chọn các mẫu áo bóng đá không logo được thiết kế và sản xuất “Made in Việt Nam”.

Một số thương hiệu quần áo thể thao lớn với các thiết kế độc đáo được các anh em Phủi hay lựa chọn điển hình như: Bulbal Việt Nam, CP Sport, Egan Sport, Wika, Keep&Fly,…

Mỗi thương hiệu điều có lối thiết thiết kế và cá tính riêng vì thế tạo nên sự đa dạng trong sản phẩm và giúp anh em bóng đá dễ dàng lựa chọn theo phong cách mình theo đuổi.

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Sonic 2

Bộ Quần áo bóng đá Egan

Bộ quần áo bóng đá Wika

Bộ quần áo bóng đá CP Sport

In áo bóng đá sao cho đẹp?

Trên thị trường hiện tại có nhiều cách in áo bóng đá. Tuy nhiên 2 cách in phổ biến nhất vẫn là In font chữ cắt decal và in lụa.

CÔNG NGHỆ IN LỤA HÀN QUỐC

Đây là kỹ thuật in trên quần áo bóng đá phổ biến, thông dụng nhất hiện nay, hầu hết các cửa hàng thể thao đều đang sử dụng kỹ thuật in này.

CÔNG NGHỆ IN DECAL

In decal được du nhập vào Việt Nam đầu những năm 2000. Cơ bản là dùng máy cắt decal nhiệt (decal Hàn Quốc, decal Ý…) rồi ép lên áo đấu với lực ép và nhiệt độ cao (150 độ C) bằng máy ép.

In áo bóng đá sao cho đẹp?

In áo ngoài kỹ thuật thì việc lựa chọn font số cũng rất quan trọng. Điều này quyết định 90% thành quả sau cùng của chiếc áo. Hiện nay, tại các shop in ấn hay thương hiệu quần áo bóng đá điều trang bị sẵn cho anh em những mẫu font số đẹp.

Riêng tại Bulbal với dịch vụ in ấn áo bóng đá cá nhân/đội/nhóm, chúng tôi luôn đầu tư chất xám và sáng tạo ra nhiều mẫu font chữ cắt decal đẹp và độc quyền giúp các anh em dễ dàng lựa chọn và thể hiện phong cách cá nhân. 

Máy in khổ lớn NEO Print

Công nghệ in Nhật bản giúp bản in đẹp, bền và mịn

Máy in khổ lớn Mimaki

Chất lượng in siêu đẹp, in nhanh và bền màu

Máy cắt decal Mimaki

Đường cắt sắc xảo, chính xác và có thể cắt được những chi tiết cực nhỏ trên decal mỏng với công nghệ Nhật Bản.

Kỹ thuật viên Chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp quá trình in ấn nhanh và chính xác

quy trình 8 bước
LIÊN HỆ NGAY!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo