ÁO BIB BÓNG ĐÁ LÀ GÌ? CÔNG DỤNG RA SAO?

AO-BIB-BONG-DA-LA-GI-CONG-DUNG-RA-SAO

Áo BIB bóng đá thường được các đội bóng sử dụng trong các buổi tập nội bộ, khởi động trước trận đấu hay dùng để phân biệt giữa đội hình chính và các cầu thủ dự bị trong khi thi đấu. Trong bài viết này, hãy cùng Bulbal tìm hiểu chất liệu và công dụng của áo Bib nhé!

Áo tập bóng đá (Bib) là gì?

Áo Bib bóng đá hay còn gọi là áo pitch, áo chiến thuật, áo lưới, áo tập,…được thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau giúp phân biệt đội hình dự bị và đội hình chính trong các trận đấu. Ngoài ra, áo bib bóng đá còn hỗ trợ chia đội trong các buổi tập nội bộ và tăng hiệu quả tập luyện. Đồng thời, áo mỏng nhẹ thoải mái trong việc mặc vào hoặc cởi ra và không gây khó chịu cho người mặc trong quá trình tập luyện.

Chất liệu

Áo Bib thường sử dụng vải lưới để mang đến sự thông thoáng và thoải mái khi vận động cho người sử dụng.

Vải lưới

Công dụng của áo BIB trong bóng đá

Trong các buổi tập của các câu lạc bộ, khởi động trước trận đấu, các cầu thủ của câu lạc bộ thường được chia ra các đội nhỏ để thi đấu làm nóng người hoặc trong các bài tập chuyền ngắn.

Mục đích chính của việc khoác lên chiếc áo bit là để phân biệt nhau khi tập luyện, vì vậy mà màu sắc của các áo bib cũng thường là những màu sáng như: cam, đỏ, xanh lá, vàng,…

theo quy định của FIFA, trong các trận thi đấu bóng đá, các đội bóng luôn phải có đội hình chính và đội hình dự bị. Để đảm bảo tính công bằng và dễ quan sát, tránh trường hợp cầu thủ dự bị vào sân khi chưa được phép, người ta thường sử dụng áo pitch với màu sắc nổi bật.

Một số mẫu áo tập bóng đá (BIB) phổ biến

Dưới đây là một số mẫu áo Bib để anh em tham khảo:

Áo Bib loại có thun bên hông áo

Loại áo Bib liền thân

Mẫu áo Bulbal Bib với chất liệu vải thể thao chuyên dụng cao cấp thoáng mát, thiết kế hiện đại, là lựa chọn phù hợp cho hoạt động tập luyện và thi đấu bóng đá.

+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem Nhanh

ÁO BIB BÓNG ĐÁ BULBAL BIB

Áo Tập Luyện Bulbal Bib

49.000
cam: Còn hàng
chuoi: Còn hàng
bich: Còn hàng
do: Còn hàng

Áo tập luyện Bulbal Bib

Áo Bib có nhiều tên gọi khác nhau như áo pitch, áo chiến thuật, áo lưới, áo bít,.. nhưng đơn giản đó là 1 sản phẩm mà có nhiều tên gọi khác nhau thôi anh em nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo