ÁO BÓNG ĐÁ 2022 CHUẨN SIZE VỚI THIẾT KẾ MỚI NHẤT

Top những mẫu áo bóng đá 2022 mới nhất vừa cập nhật. Những mẫu áo bóng đá không logo kèm theo bảng size đúng nhất khi mua hàng online. Hơn thế nữa là dịch vụ in ấn áo bóng đá chuyên nghiệp dành cho dân Phủi. Cùng Bulbal tìm hiểu nhé!

THẾ NÀO LÀ ÁO BÓNG ĐÁ ĐẸP

Áo bóng đá là gì?

Áo bóng đá là trang phục tiêu chuẩn dành cho các cầu thủ mặc khi tham gia thi đấu. Luật bóng đá đặc tả các trang phục tối thiểu cần có của cầu thủ khi thi đấu cũng như cấm bất cứ thứ gì có thể gây nguy hiểm cho bản thân cầu thủ hay các cầu thủ khác trên sân khi thi đấu.

Trang phục trong bóng đá có sự phát triển đáng kể từ những ngày đầu khi các cầu thủ mặc áo cotton dài, với những đôi giầy cứng nặng nề. Qua quá trình thay đổi và phát triển đã có rất nhiều thay đổi.

Các tiêu chí để đánh giá một chiếc áo bóng đá 2022 đẹp

  • Chất liệu vải thoáng mát ,thấm hút mồ hôi tốt và chắc chắn 
  • Màu sắc áo đặc trưng cho tinh thần chủ đạo của đội bóng 
  • Thiết kế tinh tế, bố cục áo rõ ràng ,thoải mái cho người mặc.
  • Kích thước áo vừa vặn với người mặc 

MỘT SỐ MẪU ÁO BÓNG ĐÁ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Một số BST áo bóng đá 2022 được sản xuất và thiết kế tại Bulbal 

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ 2022 CHUẨN NHẤT

Tại Bulbal các sản phẩm áo bóng đá được sản xuất và cho ra mắt với đa dạng kích cỡ. Bảng size quần áo bóng đá Bulbal sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu áo bóng đá đẹp mắt tuyệt vời dành cho các anh em hay mua hàng online. 

BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL

 Quần áo bóng đá Bulbal, có đến 5 size từ S đến XXXL (từ 45kg đến 90kg), phù hợp cho tất cả các thể trạng người. 

DỊCH VỤ IN ẤN ÁO BÓNG ĐÁ

Máy in khổ lớn NEO Print

Công nghệ in Nhật bản giúp bản in đẹp, bền và mịn

Máy in khổ lớn Mimaki

Chất lượng in siêu đẹp, in nhanh và bền màu

Máy cắt decal Mimaki

Đường cắt sắc xảo, chính xác và có thể cắt được những chi tiết cực nhỏ trên decal mỏng với công nghệ Nhật Bản.

Kỹ thuật viên Chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp quá trình in ấn nhanh và chính xác

quy trình 8 bước
LIÊN HỆ NGAY!

Lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng là mong muốn của mọi cầu thủ tham gia bộ môn bóng đá. Cùng sự phát triển của công nghệ thì những chất vải mới, công nghệ mới được áp dụng nhiều hơn vào quá trình sản xuất quần áo bóng đá .

Với xu thế đó thì Bulbal Việt Nam cũng là đơn vị đi đầu trong công cuộc cập nhật công nghệ và không ngừng sáng tạo, học hỏi để tạo ra các sản phẩm quần áo bóng đá ngày càng chất lượng đến tay những khách hàng yêu quý của mình. !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo