TOP 7 TÚI ĐỰNG GIÀY ĐẸP NHẤT 2023

top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

Những chiếc túi đựng giày đẹp và chất lượng, không chỉ giúp đôi giày của bạn luôn giữ được form mà nó còn mang đến tính thời trang cho bạn mỗi khi đi dạo phố. Ngay bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn những túi đựng giày đẹp nhất 2023 mà bạn nhất định nên mua. 

CÁCH CHỌN TÚI ĐỰNG GIÀY PHÙ HỢP

Khi chọn túi đựng giày, bạn cần chú ý một số yếu tố sau như là kích thước, chất liệu và tính năng của nó, từ đó bạn mới có thể đưa ra kết luận rằng chiếc túi này có phù hợp với bạn hay không. 

top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

Kích thước: Bạn cần xác định được chiếc túi sẽ rộng khoảng bao nhiêu để đựng vừa cho đôi giày của bạn. Vì nếu đó chỉ đơn giản là một buổi luyện tập thì chiếc túi của bạn chỉ cần bỏ đủ một đôi giày và thêm 1-2 ngăn nhỏ để đựng áo đá bóng hay là điện thoại. Còn nếu chuyến đi của bạn dài hơn như đi du lịch thì bạn có thể lựa những chiếc túi trống to để vừa đựng được giày và một số vật dụng cần thiết cho buổi đi du lịch. 

Chất liệu: Khi chọn chất liệu cho túi đựng giày bạn nên chọn những loại chất liệu nổi tiếng như là nylon, oxford hay 600D vì chúng khá bền và còn có khả năng chống thấm nước. 

Tính năng: Có một số chiếc túi đi kèm với dây đeo chéo hoặc xách tay sẽ thuận tiện cho bạn hơn trong một số trường hợp. Thêm vào đó là lưới thoáng khí giúp thông gió, không chỉ làm khô giày nhanh chóng mà còn khử mùi hôi. 

top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023
top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

TOP 7 CHIẾC TÚI ĐỰNG GIÀY TỐT NHẤT 2023 

1. Túi Đựng Giày Bulbal Camy

Túi đựng giày Bulbal Camy nằm trong bộ sưu tập BULBAL COMERBAG SS22. Thiết kế tối giản với màu sắc tươi tắn, Bulbal Camy sự đơn giản tưởng để bạn “cháy” cùng đồng đội.

  • Đặc biệt, chiếc túi này thiết kế quai đeo, tiện lợi khi xách hoặc cầm trên tay khi đi du lịch.
  • Chất liệu 600D đặc biệt đáy túi khả năng chống thấm nước. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi những tác động bên ngoài.
  • Chất liệu vải chắc chắn giúp túi không bị mất hình dạng.
  • Góc trái túi lỗ thông hơi 8mm giúp bên trong giày luôn khô ráo hạn chế khả năng sinh mùi khó chịu.
top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

2. Túi Trống Cỡ Lớn Bulbal Captain 

Bulbal Captain được thiết kế với ngăn chính cực rộng, cho bạn tha hồ đựng đồ thể thao, quần áo, vật dụng nhân nhiều vật dụng khác một cách tiện lợi. Bạn có mang chiếc túi cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày.

Ngăn để giày được thiết kế tách biệt nên bạn có thể dễ dàng cất giữ giày tập, quần áo ướt mà không lo bị bay mùi hay ảnh hưởng đến đồ được đựng trong ngăn chính. Tuy nhiên, bên hông túi vẫn có hệ thống thoát khí giúp thoát khí giúp khử mùi hiệu quả.

Quai xách dài êm ái có thể linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi mang theo trong thời gian dài.

Khả năng chứa đồ rộng rãi, thoải mái giúp bạn có thể mang theo nhiều vật dụng, phụ kiện cá nhân mà không lo tốn diện tích.

top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

3. Túi đựng giày Bulbal Amber

Túi đựng giày Bulbal Amber không chỉ bảo vệ giày bóng đá của cầu thủ còn đóng vai trò như một chiếc túi đựng tất cả các vật giá trị khác như ví, điện thoại di động, v.v. nhờ thiết kế nhiều ngăn.

Đáy túi sử dụng chất liệu chống thấm nước 600D đặc biệt để bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời chất liệu vải chắc chắn giúp túi luôn giữ được hình dáng đẹp.

Hai lỗ thông hơi 8 inch góc trái túi giúp giày luôn khô ráo hạn chế khả năng sinh mùi khó chịu.

4. Túi Trống Mini Bulbal Apollo

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc túi trống mini rất tiện lợi cho những chuyến du lịch ngắn ngày thể thao. Bên phải túi ngăn đựng giày chuyên dụng, lỗ thông hơi bên trong ngăn mùi giày tích tụ.

Khóa kéo chắc chắn không rỉ sét, đóng mở rất tiện lợi, đường chỉ khâu rất bền nên tuổi thọ của túi lâu hơn túi tập gym thông thường.

5. Túi Đựng Giày Bóng Đá Bulbal Collector

Thời đại của sự tinh tế đã bắt đầu. “Đơn giản tinh tế” chính nguồn cảm hứng bất tận cho bộ sưu tập túi xách Bulbal lần này. thể hiểu “sự tinh tế” được thể hiện những đường nét gọn gàng, mạnh mẽ tối giản.

Điều đầu tiên gây ấn tượng với tôi tính thiết thực của dòng túi xách Bulbal. Thay mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp, bộ sưu tập đề cao tính ứng dụng giải pháp tốt cho người sử dụng.

Thiết kế kết hợp giữa những đường nét đơn giản với logo Bulbal để tạo nên điểm nhấn nổi bật nhấn mạnh sự mạnh mẽ tinh tế.

6. Túi Đựng Giày Bóng Đá Bulbal Collector 2

Bảo vệ đôi giày của bạn một cách độc đáo với chiếc túi Bulbal Collector 2. Rất “đơn giản”, nhưng đạt hiệu quả tối đa.

 Chiếc túi của nhà sưu tập thế hệ thứ hai hoàn toàn phù hợp với những “siêu tay chơi” yêu thích sự đơn giản tinh tế.

Phần trên của túi được làm từ chất liệu lưới 900D độ bền cao, điểm nhấn logo Bulbal. Quai cầm của túi được làm bằng da sang trọng tinh tế.

Ngoài ngăn đựng giày, Bulbal Collector 2 còn một túi nhỏ bên trong để đựng các vật dụng nhân.

Các mặt của túi được lót bằng lưới đen để thông gió giúp giày của bạn luôn khô ráo thông thoáng.

top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

7. Túi Trống Cỡ Trung Bulbal Copa 

Túi trống cỡ vừa Bulbal Copa được thiết kế tinh tế, ngăn đựng giày ngăn đựng giày riêng biệt để giữ cho đôi giày bốc mùi của bạn tách biệt với quần áo các vật dụng khác của bạn. Hoàn hảo cho các sự kiện thể thao, các chuyến công tác du lịch. Khóa kéo được làm bằng chất liệu bền đẹp, khả năng chống gỉ sét rất tiện lợi khi đóng mở. Đường may chắc chắn nên bền lâu hơn so với các loại túi thể thao thông thường.

Quai xách tiện lợi, dây đeo chéo dài sang trọng. Được thiết kế để phù hợp với mọi loại thể, mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

top-7-tui-dung-giay-dep-nhat-2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo