ĐẶT MUA ÁO BÓNG CHUYỀN Ở TẠI HCM 

dat-mua-ao-bong-chuyen-tai-hcm

Ngày nay, tại Việt Nam có hàng ngàn cửa hàng bán đồ thể thao như áo bóng đá, áo bóng rổ, túi đựng giày… tuy nhiên không phải nơi bán nào cũng uy tín như bạn nghĩ. Một số địa điểm bán hàng nhập sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến người sử dụng bị mẩn ngứa hoặc chỉ trong thời gian ngắn sử dụng thì đồ đã bị rách, bị phai màu. 

Chính vì thế mà bạn nên tìm hiểu thật kỹ cửa hàng trước khi mua. Riêng tại khu vực HCM mình sẽ giới thiệu các bạn một cửa hàng chuyên thiết kế quần áo thể thao với 6 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Những Lưu Ý Khi Mua Áo Bóng Chuyền

Chất lượng 

Áo thi đấu bóng chuyền của phải mang đến sự thoải mái cho các vận động viên, chất vải nên được làm từ Poly, Bul – wave… Chất vải thông thoáng, nhanh khô và lâu phai giúp các cầu thủ bóng chuyền thực hiện được bất kì mọi động tác nào. Thêm vào đó 1 trong những nguyên tắc khi mua hàng là bạn nên xem nơi xuất xứ của sản phẩm để tránh những trường hợp đáng tiếc. 

Thiết Kế 

Những mẫu áo bóng chuyền tự thiết kế luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đội bóng chuyền, nó tạo được sự độc đáo giữa các đội bóng với nhau và hạn chế tình trạng đụng hàng. Bên cạnh đó mỗi bộ trang phục được thiết nó mang một ý nghĩa đặc biệt thể hiện lối chơi của các cầu thủ. 

Giá hợp lý

Cuối cùng là một chiếc áo có mức giá hợp lý, điều này giúp bạn thỏa mạng được niềm đam mê bóng chuyền của mình nhưng vẫn có thể mua được với mức giá cực tốt để tiết kiệm thêm chi phí.

Địa Điểm Bán Quần Áo Bóng Chuyền 

quan-ao-bong-chuyen-nam-ha-noi

Khi nói đến việc tìm chỗ đặt mua áo bóng chuyền, thì chắc chắn không thể không nhắc đến Bulbal. Bulbal là một trong những thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất quần áo bóng chuyền, với 6 năm kinh nghiệm họ đã nhận được cơn mưa lời khen về chất lượng sản phẩm chưa bao giờ bị phàn nàn. 

dat-mua-ao-bong-chuyen-tai-hcm

Các sản phẩm tại Bulbal được sản xuất từ những vật liệu tốt, không gây mẩn ngứa cho người lớn và trẻ nhỏ, bên cạnh đó tất cả các chất liệu tại đây có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Các mẫu áo của Bulbal đã từng được các đội bóng lựa chọn làm trang phục thi đấu tại giải BOVC 2022. Với thiết kế độc lạ, duy nhất tại Việt Nam chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho bạn.

dat-mua-ao-bong-chuyen-tai-hcm
dat-mua-ao-bong-chuyen-tai-hcm
dat-mua-ao-bong-chuyen-tai-hcm

Để đặt mua áo bóng chuyền cho đồng đội và chính mình, các cầu thủ có thể mua tại cửa hàng trực tiếp Bulbal hoặc đặt mua tại Shopee Bubal và Lazada để tiết kiệm thời gian nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo