+100 MẪU ÁO ĐÁ BÓNG ĐẸP NHẤT 2023

100-mau-ao-da-bong-dep-nhat-2023

Sau một năm đầy biến động của mùa giải World Cup, có hàng loạt chiếc áo đá bóng được ra đời khiến nhiều bao nhiêu người hâm mộ. Hôm nay mình sẽ tập hợp các mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2023 các bạn có thể tham khảo và đặt ngay về cho đội mình nhé. 

1. Bộ Quần Áo Bóng Đá Bulbal Sonic 2

Đối với tất cả các mẫu táo bạo ngoài kia, chắc chắn vẫn còn điều gì đó để nói về sự đơn giản cổ điển. Chiếc áo Bulbal Sonic này là một thiết kế đơn giản khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn nhờ 6 màu khác nhau, mỗi một màu tượng trưng cho từng ý nghĩa khác nhau.

100-mau-ao-da-bong-dep-nhat-2023

2. Bộ Quần Áo Bóng Đá Bulbal Raifo 

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên núi rừng thì BST Bulbal Raifo chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Bởi họa tiết được khắc họa trên áo được lấy ý tưởng từ rừng cây nhiệt đới mang đến sự tươi mát cùng với chất vải mát lạnh sẽ khiến bạn không thất vọng khi chọn nó. 

3. Bộ Sưu Tập Áo Đá Bóng Ogun

Chiếc áo này được Bulbal ra mắt vào tháng 11 năm 2022, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại BST này vẫn chưa hết hot. Với chất vải Bul-Wave làm cho chiếc áo tăng khả năng co giãn, thoáng mát và nhanh khô hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bộ Sưu Tập Áo Đá Bóng Ogun

4. Bộ Sưu Tập Áo Đá Bóng Xona

Lấy cảm hứng từ những BST thập niên và luồng sóng âm bất diệt, BST áo bóng đá Xona tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

100-mau-ao-da-bong-dep-nhat-2023
100-mau-ao-da-bong-dep-nhat-2023

Nếu bạn muốn tìm một nơi đặt áo đá bóng chất lượng cho đội bóng của mình thì cửa hàng Bulbal chắc hẳn sẽ là nơi giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí mà chất lượng sản phẩm tại nơi đây sẽ khiến bạn phải ghé mua lại trong những lần kế tiếp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo