TỔNG HỢP 10 MÓN QUÀ GIÁNG SINH Ý NGHĨA 

tong-hop-10-mon-qua-giang-sinh-y-nghia

Lại một mùa Giáng sinh nữa lại đến, là dịp để mọi người quây quần bên nhau, trao nhau những món quà và lời yêu thương. Hôm nay Bulbal sẽ tập hợp 10 món quà Noel tuyệt vời mà bạn có thể tặng cho người thân, người yêu và bạn bè. 

1. Áo Polo

Giữa mùa đông lạnh giá, một chiếc áo sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa khi khi dành tặng cho người thân. Nhưng sẽ thật khó khăn khi chúng ta không biết nên tặng áo gì, kiểu dáng thế nào cho phù hợp với người mang. Vậy thì một chiếc áo Polo sẽ giúp bạn đánh tan mọi lo lắng, với thiết kế đơn giản phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi mọi sự kiện đây chắc chắn là món quà vô cùng thiết thực cho bạn. Ngoài ra nếu bạn lo lắng người nhận quà sẽ mặc size gì, thì tại Bulbal có hỗ trợ bạn đổi size trong vòng 7 ngày nữa. 

Learn more

2. Túi Thể Thao

Nếu bạn không biết tặng quà gì cho chàng trai đam mê thể thao của mình, thì 1 chiếc túi thể thao chắc chắn sẽ là một món quà khiến chàng ấy rung động. Người ấy sẽ cảm nhận được bạn luôn ủng hộ anh ấy theo đuổi đam mê của họ. Bạn có thể tặng người ấy của mình một chiếc túi trống, túi đựng giày để mọi nơi anh đến đều có bạn bên cạnh. 

learn more
tong-hop-10-mon-qua-giang-sinh-y-nghia

3. Thiệp Giáng Sinh

Tuy chỉ là những tấm thiệp đơn giản được trang trí với những họa tiết xinh xắn – cây thông, bông tuyết, ông già Noel, tuần lộc, nhưng vẫn rất ý nghĩa để gửi tặng mọi người vào dịp Giáng sinh. Bạn không chỉ gây ấn tượng với người nhận bằng tình cảm mà bạn gửi gắm qua những lời chúc ý nghĩa, chân thành mà còn khiến họ thấy thú vị và thích thú.. 

4. Khăn Quàng Cổ 

Một chiếc khăn quàng cổ rất phù hợp để làm quà Giáng sinh trong mùa đông lạnh giá. Không những thế nó còn thể hiện sự quan tâm dành cho người nhận dù trời lạnh thế nào cũng bỗng trở nên ấm áp hơn.

5. Túi Xách 

Đây là một ý tưởng quà tặng Giáng sinh tuyệt vời khác. Những chiếc túi vải in hình xinh xắn là món quà hoàn hảo, đặc biệt dành cho phái đẹp. Không chỉ đựng đồ khi ra ngoài mà còn có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang xinh xắn.

6. Hộp Nhạc

Hộp nhạc là món quà Giáng sinh độc đáo và lãng mạn hoàn hảo dành cho những người thân yêu của bạn. Ngày lễ thật đặc biệt với hộp nhạc mừng Giáng sinh vui vẻ. Không chỉ vậy, nó còn có thể dùng làm quà lưu niệm hay phụ kiện trang trí tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

7. Sách

Nếu người bạn muốn tặng là người lớn tuổi, thì một quyển sách làm quà tặng chắc hẳn sẽ rất ý nghĩa. Vừa mang lại niềm vui tinh thần, vừa mang nhiều thông điệp, lời chúc cho người nhận. Nhận được món quà này sẽ là một món quà tri thức vô giá đối với nhiều người.

8. Găng tay

Giống như khăn quàng cổ, găng tay rất cần thiết trong mùa đông. Do đó, một chiếc găng tay đẹp sẽ là món quà Giáng sinh ấm áp và quan tâm đến người nhận. Bạn có thể lựa chọn găng tay trơn hoặc găng tay họa tiết phù hợp tùy theo sở thích của người nhận.

9. Nước Hoa

Nước hoa là món quà Giáng sinh lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch và hương thơm. Bạn nên chọn hương thơm phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận. Món quà này còn thể hiện sự quan tâm đến người nhận và sự tế nhị của người gửi.

10. Bữa Ăn Tối Ấm Áp

Đêm Giáng sinh là dịp để mọi người quây quần, sum họp để chia sẻ bao vui buồn của cuộc sống. Vì vậy, món quà là một bữa tối ấm áp sẽ để lại cho mỗi người nhiều kỷ niệm đẹp. Một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến dành cho hai người, hay lên ý tưởng cho bữa ăn cho cả gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo