TOP 5 TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ

tui-dung-giay-bong-da-gia-re

Phụ kiện mà những người đam mê thể thao không nên bỏ qua đó là khăn tắm, miếng đệm đầu gối, bình nước và quan trọng nhất là túi đựng giày bóng đá.

Túi đựng giày đá bóng được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời như một chiếc túi “thần kỳ”. Để đựng tất cả những vật dụng bạn cần khi chơi bóng đá, giữ các đồ vật luôn gọn gàng. 

Đồng thời, thể hiện cá tính của người mang, bởi mỗi chiếc túi có một thiết kế khác nhau. Cùng tìm hiểu lý do tại sao những chiếc túi đựng giày bóng đá lại được các tín đồ thể thao ưa chuộng như hiện nay và những mẫu túi nào đang được ưa chuộng nhất trong năm nay.

TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ LÀ GÌ? 

Túi đựng giày đá bóng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho các vận động viên hay bất kỳ ai tham gia các môn thể thao như tập gym, đá bóng, bóng chuyền, đua xe đạp. Công dụng chính của túi đựng giày đá bóng đựng giày thể thao. Ngoài ra, được thiết kế để chứa một vài vật dụng nhỏ hơn như: Điện thoại, ví, khăn lau, nước, áo đá bóng tùy theo kích thước túi bạn chọn. 

tui-the-thao-chinh-hang

Ngoài ra chiếc túi này giúp mọi thứ luôn gọn gàng chắc chắn. Không bao giờ lo lắng về việc tìm đồ dùng của mình hay sót một số thứ. Ngay cả đồng đội của bạn cũng sẽ ghen tị với sự sạch sẽ, ngăn nắp thời trang của bạn.

CÁC MẪU TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ ĐẸP NHẤT 2023 

Túi đựng giày bóng đá hiện nay được sản xuất hàng loạt sẵn tại các cửa hàng bán đồ thể thao.

Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm này sử dụng được lâu dài, bạn nên tham gia các diễn đàn về phụ kiện thể thao xem đánh giá của những người đã sử dụng. Nếu bạn không nhiều thời gian tìm hiểu, mình xin giới thiệu 5 mẫu giày đá bóng hàng đầu hiện nay.

Túi Đựng Giày Bulbal Camy 

top-3-tui-dung-giay-duoi-200k-phu-hop-voi-tui-tien-sinh-vien

Túi đựng giày Bulbal Camy thiết kế trẻ trung, độc đáo và năng động dành cho những ai đam mê bóng đá. 

Bulbal Camy có 3 màu: cam, xanh, vàng, sẽ khiến bạn thật nổi bật ở bất cứ đâu. Đặc biệt, túi đựng giày này còn được trang bị chống thấm nước, giúp bảo vệ đồ của bạn luôn khô ráo.

Túi Đựng Giày Bulbal Amber 

Túi đựng giày Bulbal Amber không chỉ được thiết kế để bảo vệ giày bóng đá của các cầu thủ mà nhờ thiết kế nhiều ngăn, túi còn là túi đựng tất cả các vật dụng có giá trị khác như ví, điện thoại, v.v.

top-3-tui-dung-giay-duoi-200k-phu-hop-voi-tui-tien-sinh-vien
top-3-tui-dung-giay-duoi-200k-phu-hop-voi-tui-tien-sinh-vien

Đáy túi sử dụng chất liệu chống thấm nước 600D đặc biệt để bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời chất liệu vải chắc chắn giúp túi luôn giữ được hình dáng đẹp cho đôi giày. Hai lỗ thoát hơi 8mm ở góc trái túi đảm bảo giày luôn khô ráo và hạn chế mùi khó chịu.

Túi Đựng Giày Bóng Đá Bulbal Collector

Thời đại của sự tinh tế đã bắt đầu là nguồn cảm hứng bất tận cho bộ sưu tập túi xách Bulbal lần này. Có thể thấy được sự tinh tế được thể hiện ở những đường nét rõ ràng, mạnh mẽ và tối giản.

Điều đầu tiên gây ấn tượng là tính thiết thực của dòng túi xách Bulbal. Thay vì mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp, bộ sưu tập đề cao tính ứng dụng và giải pháp tốt cho người sử dụng.

tui-the-thao-nam
TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ BULBAL COLLECTOR
TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ BULBAL COLLECTOR

Túi Đựng Giày Bóng Đá Bulbal Collector 2

tui-the-thao-chinh-hang
tui-the-thao-chinh-hang

Bulbal Collector 2 là sản phẩm được thiết kế để đựng các dụng cụ, vật dụng cần thiết trong những buổi luyện tập thể thao, dã ngoại, đi chơi,… Sản phẩm được làm từ chất liệu 900D chống thấm nước, có thể xách tay hoặc đeo vai đều được. Quai cầm của túi được làm bằng da sang trọng và tinh tế.

Túi Trống Mini Bulbal Apollo 

Túi trống mini Bulbal Apollo được làm từ chất liệu vải chống thấm nước có chức năng đựng và bảo quản, thuận tiện mang theo các vật dụng cần thiết khi tập luyện thể thao. Nó được coi là một trong những túi giày quốc dân được rất nhiều người hâm mộ thể thao, đặc biệt là những người đam mê bóng đá sở hữu.

tui-the-thao-nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo