QUY ĐỊNH QUẦN ÁO BÓNG RỔ KHI THI ĐẤU 

quy-dinh-quan-ao-bong-ro-khi-thi-dau

Bóng rổ từ lâu đã trở thành môn thể thao được nhiều người yêu thích nên việc lựa chọn trang phục tập luyện và thi đấu là vô cùng cần thiết. Để giúp bạn chọn được bộ áo bóng rổ phù hợp, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ nhé!

QUY ĐỊNH VỀ ÁO BÓNG RỔ

Quy định về đồng phục bóng rổ rất đơn giản, người chơi chỉ cần mặc áo ba lỗ, quần đùi đi tất (vớ). Bóng rổ môn thể thao đốt cháy calo, vậy quần áo bóng rổ nên được may từ các loại vải hoặc chất liệu thấm hút tốt như polyester, bulbal-wave, tránh sử dụng quần áo làm từ sợi nilon tổng hợp. Các quy tắc khác bao gồm:

Quy Định Về Số Áo

quy-dinh-quan-ao-bong-ro-khi-thi-dau

Áo thi đấu bóng rổ của mỗi cầu thủ phải được đánh số để trọng tài thể phân biệt công nhận bàn thắng hoặc quả phạt đền. Trong bóng rổ, số áo từ 4 đến 15 được sử dụng (số 1, 2 3 không được sử dụng). Số áo giữa các cầu thủ trong một đội phải khác nhau. Đội chủ nhà thường mặc trang phục màu sáng hơn, trong khi đội khách mặc trang phục màu tối hơn. 

BỘ QUẦN ÁO BÓNG RỔ BULBAL TERRAS

Bộ Quần Áo Bóng Rổ Bulbal Terras Xanh Lý

219.000

BỘ QUẦN ÁO BÓNG RỔ BULBAL TERRAS

Bộ Quần Áo Bóng Rổ Bulbal Terras Xanh Bích

219.000

BỘ QUẦN ÁO BÓNG RỔ BULBAL TERRAS

Bộ Quần Áo Bóng Rổ Bulbal Terras Đen

219.000

BỘ QUẦN ÁO BÓNG RỔ BULBAL TERRAS

Bộ Quần Áo Bóng Rổ Bulbal Terras Trắng

219.000

Đồ Giữ Ấm

Bạn sẽ cần thêm một bộ trang phục bóng rổ để giữ ấm khi chờ đợi trên băng ghế dự bị, trong khi luyện tập hoặc khi khởi động trước trận đấu.

Giày

Giày bóng rổ một trong những phụ kiện quan trọng nhất khi chơi bóng rổ khi bạn phải thực hiện các hoạt động liên tục như chạy, nhảy, tiếp đất xoay người. Để bảo vệ đôi chân trong quá trình luyện tập, bạn nên chọn những đôi giày bóng rổ chuyên dụng.

ĐỊA CHỈ BÁN ĐỒ BÓNG RỔ UY TÍN

Hiện nay trên thị trường, Bulbal là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để mua sắm các mặt hàng, phụ kiện thể thao bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis… Các phụ kiện, dụng cụ bóng rổ được bán tại Bulbal đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Không chỉ vậy, giá cả tại Bulbal luôn thấp nhất thị trường và luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.

HỆ THỐNG KÊNH BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG BULBAL

WEBSITE

BULBAL.VN

FANPAGE

BULBAL VIỆT NAM

SHOPEE MALL

BULBAL VIỆT NAM

LAZADA MALL

BULBAL VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo