QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ NHẬT BẢN

quan-ao-bong-da-nhat-ban

Anh em đang tìm áo bóng đá sân nhà Nhật Bản world cup 2022, hôm nay tôi sẽ review cho anh em mẫu áo này nhé. 

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN NHẬT WORLD CUP 

Như anh/ em cũng biết, lối chơi bóng đá thần sầu của Nhật bản khiến cả thế giới phải dõi theo, các chiến binh samurai đã làm nên chấn động trong kỳ world cup năm nay. Đến với kỳ World cup năm nay áo bóng đá của đội tuyển Nhật Bản có tông áo màu trắng.

Phần vai áo, viền cổ và hông được may thêm đường line đen. Họa tiết graphic mờ nhòe trên chiếc áo đấu được lấy cảm hứng từ nghệ thuật origami đúng tiêu chí đẹp độc lạ. Ngoài ra chiếc quần của đấu của Đội tuyển Nhật Bản cũng được thêu logo một cách chắc chắn tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.

Đối với anh em yêu thể thao và thời trang thì bộ áo đấu sân khách Nhật bản là lựa chọn vô cùng hợp lý. Hiện tại, ở Việt Nam mình thấy có shop Strivend là bán đồ của các đội tuyển đẹp nhất và chất lượng nhất, anh em hãy tham khảo tại đây nhé. 

ÁO BÓNG ĐÁ TỰ THIẾT KẾ

Nếu anh/ em đang tìm mẫu áo đá bóng tự thiết kế thì anh/ em cùng mình xem review những mẫu áo dưới đây nhé.

Áo Bóng Đá Bulbal Raifo 

BST Bulbal Raifo được thiết kế dựa trên ý tưởng “Hệ sinh thái nhiệt đới”, hình ảnh rừng cây, lá cọ được khắc họa lên chiếc áo tạo nên những họa tiết vô cùng độc đáo. Cùng với chất liệu Bul-wave cao cấp làm cho chiếc áo đấu trở nên thông thoáng hơn, nhanh khô gấp 2 lần. Chất ion chống tĩnh điện tích hợp giúp loại bỏ ma sát, do đó bạn không phải lo lắng về tình trạng dính khi tập thể dục.

Áo Bóng Đá Bulbal Falcol 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chim ưng Peregrine, loài chim tượng trưng cho trí tuệ, sức mạnh và sự nhanh nhẹn, Bộ sưu tập Bulbal Falcor là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các chân sút dũng cảm và yêu thích trang phục với thiết kế tôn lên vẻ đẹp của nó. Nói lên khát khao chiến thắng trên con đường chinh phục sân đấu.

Bộ sưu tập Bulbal Falcol – Chi tiết màu sắc tạo nên sự khác biệt, họa tiết phức tạp tạo nên sự độc đáo, đường chỉ và chất liệu vải thể hiện sự kỹ lưỡng của Thương hiệu Bulbal bao đời nay luôn mang tinh thần mạnh mẽ của loài diều hâu đầu gai lạnh lùng. Tôi không muốn đầu hàng trước những thử thách. Tiến lên mạnh mẽ Việt Nam xa rời thể thao.

Áo Bóng Đá Bulbal Predator 3

Bulbal Predator 3 như một bản tuyên ngôn hào hùng khi đã khắc họa thành công vẻ đẹp uyển chuyển linh hoạt của các chân sút trên sân cỏ. Ngoài ra, họa tiết mũi tên được in trên áo như một lời nhắc nhở các chiến binh luôn tiến về phía trước. Chinh phục đam mê và hoàn thành mục tiêu của mình tạo ra những bàn thắng đầy bứt phá và ngoạn mục. 

BỘ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL PREDATOR 3

Bộ Quần Áo Bóng Đá Bulbal Predator 3 Xanh Biển

169.000

BỘ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ TRẺ EM BULBAL PREDATOR 3 KID

Bộ Quần Áo Bóng Đá Trẻ Em Bulbal Predator 3 Xanh Đen

119.000

BỘ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ TRẺ EM BULBAL PREDATOR 3 KID

Bộ Quần Áo Bóng Đá Trẻ Em Bulbal Predator 3 Tím Quế

119.000

Ngoài những bộ áo mình giới thiệu ơ đây anh/ em có thể xem thêm nhiều mẫu áo đá bóng đẹp tại Lazada Bulbal VN để rinh về tủ đồ của mình nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo