TOP 3 CỬA HÀNG ÁO CẦU LÔNG UY TÍN TẠI HCM 

Những bộ quần áo cầu lông kém chất lượng sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy cho người sử dụng như là gây kích ứng, ngứa, rát, chất liệu nhanh bị giãn sau thời gian sử dụng, màu áo phai nhanh chóng… Hiểu được những lo lắng của các vận động viên cầu lông, hôm nay Bulbal sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm mua áo cầu lông uy tín tại Tp HCM. 

Môn cầu lông là một môn thể thao rèn luyện sức khỏe rất tốt không kém cạnh gì với các môn thể thao còn lại. Cầu lông lần đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1960 và cho đến thời điểm hôm nay bộ môn này cực kì phổ biến ở nước ta, hầu như các bạn trẻ nông thôn hay thành phố điều biết và chơi môn thể thao này rất thuần thuật. 

Khi tham gia môn thể thao đầy hấp dẫn này, mọi người điều lựa chọn cho mình những chiếc áo cầu lông có những đặt tính ưu việt như là thấm hút mồ hôi, thông thoáng, nhanh khô… để cơ thể không bị rít và cảm thấy thoải mái khi chơi cầu lông. Ngoài ra còn cần loại vải áo cầu lông có độ co giãn tốt, form áo đẹp, chính vì thế mà ngày nay nhu cầu mua áo cầu lông càng tăng cao. Nhưng làm sao để lựa một nơi bán uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý là một vấn đề nan giải với mọi người. Hôm nay Bulbal sẽ bật mí cho bạn 3 Shop bán quần áo cầu lông uy tín tại HCM. 

1. COVI SPORT

Nằm tại địa chỉ 495/12 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10,Tp.Hcm, COVISPORT Là cửa hàng cầu lông chuyên bán các trang thiết bị, dụng cụ và trang phục thể thao các loại như áo cầu lông, vợt cầu lông, băng đầu….  Để đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng cũng như là uy tín của cửa hàng, mà tại đây COVI SPORT chỉ nhập hàng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và thương hiệu Local Brand như Bulbal. Với chính sách bảo hành, chăm sóc tốt mà trong suốt những năm qua cửa hàng luôn được rất nhiều người yêu mến tại khu vực quận 10, Shop luôn cập nhật mẫu mã đa dạng và nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 495/12 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0772 155 559

2. QUỐC SPORT

Khi ai hỏi tôi nếu ở khu vực quận 2 thì nên đến đâu mua đồ cầu lông thì địa chỉ đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn là cửa hàng QUỐC SPORT tại 93 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của shop được bán với mức giá mức giá khá mềm tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng bị bị giảm đi, bởi Quốc Sport luôn nhập hàng chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó những sản phẩm của cửa hàng luôn được cập nhật liên tục bắt kịp xu hướng, đến với cửa hàng bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, chu đáo và nhiệt tình. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 93 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 922 63 69

3. QUANG SPORT

QUANG SPORT là cửa hàng bán đầy đủ các loại quần áo thể thao như áo polo,  giày thể thao, áo cầu lông, áo đá bóng … Nhờ vào chất lượng sản phẩm chất lượng mà shop đã trở thành một trong những cửa hàng bán chạy nhất ở Hồ Chí Minh. Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi cấp độ, SHOP luôn nhập nhiều đồ thể thao thông qua cái thương hiệu lớn. Ngoài ra shop còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 360 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3842 4684

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo mua hàng online tại Shopee Bulbal với nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo