XEM TRỰC TIẾP WORLD CUP 2022 TRÊN KÊNH NÀO?

Sau thời gian dài đàm phán thì VTV chính thức thông báo tin vui đến mọi người răng VTV đã thành công sỡ hữu bản quyền phát trực tiếp trận đấu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Toàn bộ 64 trận đấu của WORLD CUP 2022 sẽ được tường thuật phát trực tiếp tại các kênh VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ, VTV2 và VTVGo. 

Đài truyền hình Việt Nam đã được cấp phép bản chuyền phát sóng các chương trình liên quan tới 64 trận đấu bóng đá trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm:

  • Quyền được phát sóng FIFA World Cup 2022 trên các phương tiện internet và di động. 
  • Quyền được phát sóng FIFA World Cup 2022 trên radio và truyền hình.

Đài truyền hình Việt Nam Sẽ Chiếu Bao Nhiêu Trận Đấu?

Đài truyền hình Việt Nam dự kiến tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu cùng với các chương trình bình luận trước trên các kênh trực quyền của VTV. Format mới sẽ được áp dụng cho chương trình bình luận trận đấu, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá có những phút giây đáng nhớ cùng các trận đấu. 

Với mong muốn tạo nên một mùa thưởng thức World Cup 2022 đầy sôi động, bùng cháy, đài truyền hình Việt Nam dự kiến sẽ phát sóng chương trình đồng hành, nhật ký và bản tin FIFA World Cup 2022,… để phục quý khán giả cả nước. Trên ứng dụng VTVGo, báo điện tử VTV News, hệ thống các trang của VTV trên mạng xã hội sẽ có nhiều chương trình và nội dung đặc sắc được cập nhật liên tục, giúp các khán giả hâm mộ bóng đá không bỏ lỡ bất kỳ khoản khoắc nào của trận bóng đá

Đài truyền hình Việt Nam là đơn vị duy nhất được FIFA cấp phép bản quyền chiếu World Cup 2022 trên lãnh thổ VN. Đài được quyền khai thác và phân phối lại bản quyền trong nước. Các đơn vị có nhu cầu được chia sẻ bản quyền phải thông có thỏa thuận với Đài truyền hình VN và được FIFA chấp thuận. 

Để cập nhật thông tin về bóng đá nhanh nhất quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp tại Websit Bulbal hoặc bạn muốn mua quần áo đá bóng với giá ưu đãi thì đặt trực tiếp tại Shopee Bulbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo