”LƯU NGAY” TOP 3 SHOP BÁN ĐỒ THỂ THAO CHẤT LƯỢNG Ở HCM

Việc tham gia thể dục thể thao có thể giúp chúng ta thoải mái, khỏe mạnh hơn và tinh thần mạnh mẽ. Không chỉ cho bạn một sức khỏe tốt mà nó còn cho mang đến những niềm vui bất tận, đặc biệt là khi chơi với tư cách là một phần của đội hoặc với gia đình hoặc bạn bè, điều này sẽ làm các mối quan hệ trở nên gắn khít hơn. 

Hiểu được những lợi ích tuyệt vời khi chơi thể thao, ngày nay các môn thể thao tại Việt Nam có độ phủ sóng lớn từ người trẻ đến người già, từ trường học đến công ty. Cũng từ đó mà nhu cầu sử dụng đồ thể thao tại các khu vực tăng nhanh chóng, để các bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình nơi bán đồ thể thao chất lượng và giá cả phải chăng, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn 3 địa chỉ bán quần áo thể thao mà bạn không thể  bỏ lỡ. 

1. KIWISPORT

KIWISPORT được đánh giá là một trong những cửa hàng thể thao tại HCM đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, shop chuyên bán đồ thể thao chính hãng  với chất lượng hàng đầu như áo đá banh, áo cầu lông, vợt cầu lông… Đến đây bạn dễ dàng tìm được những hãng nổi tiếng như Nike, Adidas, Bulbal VN.  

KIWISPORT luôn hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng làm gốc, vì vậy mà các sản phẩm của shop luôn là những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó cửa hàng luôn đưa ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, quà tặng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đ. Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 247 12 06

2. TUNGSPORT

UNGSPORT có địa chỉ tại 653 Nguyễn Trãi, Phường 1, Quận 5, Tp.Hcm. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối đồ thể thao chính hãng, đến với TUNGSPORT bạn dễ dàng tìm được những áo thể thao nổi tiếng Quốc tế. Shop luôn cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm của cửa hàng. Cùng với đó đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp là điểm cộng lớn dành cho cửa hàng khi đến đây, nếu bạn muốn mua trực tuyến thì đừng lo lắng về thời gian nhé, Tungsport sẽ giao cho bạn với tốc độ siêu nhanh luôn nhé. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 653 Nguyễn Trãi, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0966911769

3. LOANSPORT

LOANSPORT nổi tiếng là một trong những tiệm bán đồ thể thao tại quận 10 được nhiều giới trẻ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với sứ mệnh mong muốn người Việt được sử dụng những quần áo thể thao có chất lượng nhất, đảm bảo an toàn cho mọi người do đó khi đến đây bạn sẽ dễ dàng thấy các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn như áo cầu lông, áo bóng chuyền, giày, vợt cầu lông… 

Tất cả những đồ thể thao tại LOAN SPORT luôn được cập nhật nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 183 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 888 25 88

Ngoài 3 shop được nêu ở bên trên, các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Shopee Bulbal VN nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo