TIN TỨC BÓNG ĐÁ HÔM NAY “CHIA LỬA VỚI DALOT, MANCHESTER UNITED TÌM ĐẾN CÁI TÊN QUEN THUỘC”

chia-lua-voi-dalot-manchester-united-tim-den-cai-ten-quen-thuoc

Một trong những nhân tố quan trọng, làm nên thành tích ngày càng thăng hoa của Manchester United dưới thời Erik ten Hag chính là Diogo Dalot.

Dù bị nhiều người hoài nghi, thậm chí chuyển đến AC Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng chứng tỏ được bản thân, khi cậu ấy được trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Manchester United Muốn Chiêu Mộ Aarons

Dalot đã đá chính tất cả các trận ở Premier League mùa này, mang đến sự cơ động cần thiết cho hành lang phải của Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn từ cựu tài năng của Porto. Nhưng với việc Aaron Wan-Bissaka không còn nằm trong kế hoạch, chiến lược gia người Hà Lan vẫn cần một hậu vệ phải chất lượng khác để cải thiện chiều sâu đội hình cũng như tăng tính cạnh tranh. 

Đó là lý do theo nguồn tin từ Football Insider, Manchester United hiện đang muốn nối lại quan tâm tới cái tên Max Aarons.

Sao trẻ thuộc biên chế Norwich đã được Manchester United  nhắm tới trong những mùa giải gần đây. Theo thông tin mới nhất Football Insider cho biết rằng, hiện tại Maximillian James Aarons có mức giá khoảng 15 triệu bảng. Do hợp đồng của cầu thủ người Anh vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Cùng với đó thì Maximillian James Aarons lại khá phù hợp với yêu cầu từ Ten. Hag.

Thuyền trưởng của Manchester United luôn muốn sở hữu một hậu vệ toàn diện, đảm bảo sự an toàn cho hàng thủ nhưng cũng cần hỗ trợ tích cực cho các đợt tấn công của đội nhà. Vì vậy, Aarons đang là mục tiêu của Ten Hag.

Để cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá nhanh nhất, mọi người có thể theo dõi trực tiếp website BulBal và Fanpage. Ngoài ra nếu anh/ em nào muốn đặt áo đá bóng cho đồng đội có thể tham khảo trực tiếp tại Shopee Bulbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo