4 BỘ DỤNG CỤ CẦU LÔNG CẦN THIẾT KHI CHƠI CẦU LÔNG

1. Vợt Cầu Lông

Vợt cầu lông được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người chơi mà việc lựa chọn chất liệu cho từng bộ phận của vợt cầu lông cũng sẽ khác nhau, tạo nên một sự kết hợp giữa trọng lượng cây vợt, điểm cân bằng và độ căng dây.

2. Quả Cầu Lông

Cầu lông cũng vậy, nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Ngày nay loại lông cầu được làm được làm bằng nhựa  đang được phổ biến bởi vì nó bền hơn.

3. Giày Cầu Lông

Giày cầu lông được thiết kế để tạo cho bạn lực kéo và độ bám tốt, giúp bạn dừng lại kịp thời để trả lại một cú đánh. Chúng cũng phải nhẹ và có đệm tốt, để hấp thụ va chạm khi bạn nhảy hoặc tiếp đất.

4.  Quần Áo Cầu Lông

Không có bộ quy tắc quần áo cầu lông chuẩn chỉnh nào được sử dụng trong môn cầu lông. Thông thường, bạn cần phải lựa những bộ quần áo cầu lông giúp thoáng khí tốt, nhẹ và thoải mái. Để bạn có thể di chuyển tự do và nhanh chóng.

Những Shop Bán Dụng Cụ Cầu Lông Tại Hồ Chí Minh

Ngày nay việc mua sắm thiết bị dụng cụ thể thao rất dễ dàng, bạn có thể mua được chúng ở bất kỳ quận nào, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Để tránh những sự cố không đáng có, hôm nay Bulbal sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm bán dụng cụ cầu lông uy tín nhé!

1. HIDO SPORT

HIDO SPORT là một cửa hàng bán dụng cụ cầu lông lớn tại khu vực quận 11 được bày trí khá ngăn nắp và gọn gàng, không gian của shop rất rộng rãi và thoáng mát cho khách hàng thoải mái khi di chuyển xem sản phẩm. Các sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng từ quần áo cầu lông đến các vật dụng cho bộ môn này, shop luôn đề cao đến chất lượng và uy tín chính vì thế mà sản phẩm của shop luôn là những thương hiệu lớn như Bulbal, Lining… Ngoài ra đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho các bạn khi có thắc mắc. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 574 26 08

3. CỬA HÀNG DỤNG CỤ THỂ THAO QUẬN 5

Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Quận 5 là đại lý chuyên cung cấp sỉ lẻ dụng cụ cầu lông cho các nhãn hiệu nổi tiếng, cũng nhờ đó mà danh tiếng của Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Quận 5 nổi khắp TPHCM. Đến đây bạn dễ dàng mua được những món đồ thể thao của mình từ áo cầu lông, áo bóng đá, vợt cầu lông, túi…. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng được cam kết về chất lượng với mức giá khá tốt. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 72 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3853 5545

3. PHI ANH SPORT

PHI ANH SPORT là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ đam thể thao. Ở đây shop bán đầy đủ các dụng cụ cầu lông như giày thể thao, vợt cầu lông, áo cầu lông, áo đá bóng, nón thể thao…. Các sản phẩm của shop được nhập hàng từ các thương hiệu quốc và nhãn hàng local brand tại Việt Nam như Bulbal Việt Nam. Không gian cửa hàng gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát và khá rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân đến đây. Shop có địa chỉ tại 407 Nguyễn Trọng Tuyển , Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.Hcm. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 407 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.416.993

Ngoài ra các cửa hàng trên cũng là nhà phân phối chính của Bulbal, các bạn có thể xem trực tuyến tại cửa hàng Shopee Bulbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo