TIN TỨC BÓNG ĐÁ: EA SPORTS DỰ ĐOÁN ARGENTINA TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH WORLD CUP 2022

tin-tuc-bong-da-ea-sports-du-doan-argentina-tro-thanh-nha-vo-dich-world-cup-2022

Chế độ mô phỏng của EA Sports dự đoán Argentina sẽ Vô Địch World Cup 2022 sau khi đánh bại Brazil trong trận chung kết World Cup 2022. 

Mới đây trên trang EA Sports đăng kết quả dự đoán, 2 đội tuyển Brazil và Arrgentina sẽ gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2022. Trong đó “Selecao” không thể có 6 lần nhà vô địch World Cup, khi thua Albiceleste 1-0 ở trận trước. 

Ngoài ra, EA Sports dự đoán rằng Messi sẽ ghi bàn thắng trong trận chung kết. Messi sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới tại World Cup 2022 và Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Emiliano Martinez, Messi sẽ nhận danh hiệu Găng tay vàng, vinh danh là thủ môn hay nhất giải đấu.

EA SPORTS DỰ ĐOÁN VÔ ĐỊCH WORLD CUP CHÍNH XÁC ĐẾN MỨC NÀO?

Được biết chế độ mô phỏng của EA Sports trong những năm vừa qua đều cho ra kết quả chuẩn xác. World Cup 2010, 2014, 2018 rất cả đều đúng khi Đức, Pháp và Tây Ban Nha lần lượt cầm Cup vô địch thế giới. 

Đầu năm nay, Joachim Klemmen, người đã dự đoán chính xác đội vô địch World Cup 2014 và 2018, cho biết Argentina sẽ nâng Cúp vàng tại Qatar vào cuối năm nay.

Các chuyên gia Anh được cho là đã phát triển một thuật toán dựa trên các yếu tố ngoài thể thao như các biến số kinh tế xã hội, nhân khẩu học và chỉ số GDP… từ đó sẽ dự đoán được hiệu xuất thi đấu của các đội tuyển. 

Kết quả cho thấy Lionel Messi cùng Argentina vượt qua đội tuyển Tây Ban Nha tại bán kết. Hạ gục đội tuyển quốc gia anh ở chung kết World Cup 2022 để giành chức vô địch thế giới kể từ 1986 

Tại World Cup 2022, Argentina sẽ ở cùng bảng C với Ả Rập Xê Út, Ba Lan và Mexico. Với phong độ hiện tại, siêu sao Lionel Messi và các đồng đội được kỳ vọng sẽ soán ngôi đầu bảng.

Hòa cùng không khí mùa giải World Cup 2022 Bulbal đã tập hợp các mẫu áo đá bóng đẹp nhất tại Shopee Bulbal. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo