BARCELONA THẮNG 2-1 OSASUNA: VƯƠN LÊN DẪN ĐẦU BẢNG  

barcelona-thang-2-1-osasuna-vuon-len-dan-dau-bang

Barcelona đã đánh bại Osasuna với tỷ số 2-1, tiếp tục vươn lên dẫn đầu La Liga. Dù phần lớn thời gian của trận đấu, Barcelona chỉ có 10 người chơi sau khi Robert Lewandowski bị đuổi khỏi sân.

Barcelona với quyết tâm giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng đã bị hụt hẫng, khi trung vệ David Garcia nhanh chóng đưa Osasuna đội nhà vượt lên dẫn trước bằng một pha đánh đầu chính xác ở phút thứ 6. Sau bàn mở tỷ số của Osasuna, trận đấu diễn ra rất nhanh với màn ăn miếng trả miếng giữa hai đội, đội khách Barcelona đã có những pha cản phá tương đối nguy hiểm. 

Tuy nhiên, khi vẫn chưa được gỡ hòa, đội bóng xứ Catalan tiếp tục thi đấu đầy khó khăn. Khi tiền đạo chủ lực Lewandowski phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 31 do có động tác “đánh nguội” với đối thủ. Các trận đấu trước tại Lagiga, tiền đạo Robert Lewandowski chưa từng nhận một thẻ phạt nào. Không hài lòng với trọng tại, trung vệ Gerard Piqué đã có những phản ứng dữ dội ngay khi kết thúc hiệp một. Điều này khiến cho cầu thủ này nhận 1 thẻ phạt đỏ.

barcelona-thang-2-1-osasuna-vuon-len-dan-dau-bang

BARCELONA THẮNG 2-1 OSASUNA

Dù chơi thiếu người, nhưng CLB xứ Catalonia chứng minh bản lĩnh bằng 2 bàn thắng. Ở phút 48, Alba tung cú sút căng trong đường chuyền đến chân của Pedri. Anh ấy đã dứt điểm vào khung thành đối thủ, nâng tỷ số lên 1-1.

Có được bàn thắng gỡ hòa, nhưng chơi thiếu người khiến Barcelona phải chơi phản công. Đến phút 85, tiền vệ chủ nhà Frenkie de Jong mới đưa bóng đi vọt xà ngang. Không thể hoàn hảo hơn khi Rafinha băng xuống phá bẫy việt vị và tạo ra siêu phẩm bằng cú đánh đầu đưa Blaugrana vượt lên dẫn trước với tỷ số là 2-1. Barcelona đã có màn trở lại ấn tượng để củng cố ngôi đầu bảng với 37 điểm, nhiều hơn đại kình địch Real Madrid 5 điểm.  

Đội Hình Thi Đấu

Osasuna: Gomez (Barja 83′), Moncayola, Aitor; David Garcia, Vidal, Avila (Budimir 83′), Cruz, Unai Garcia, Ruben Garcia (Pena 75′), Oroz (Brasanac 74′), Torro (Kike 59′).  

Barcelona: Torres (Ansu Fati 78′), Busquets, Pedri (Chadi Riad 89′), ter Stegen, Alba, Dembele (Raphinha 78′), Christensen (Gavira 74′), Alonso, Balde, Busquets, Lewandowski, De Jong. 

barcelona-thang-2-1-osasuna-vuon-len-dan-dau-bang

Để cấp nhật tin tức bóng đá nhanh nhất, anh/em có thể theo dõi tại website Bulbal nơi cung cấp những thông tin bóng đá chính xác nhất. 

Nếu muốn đặt đồ đá banh cho đội bóng của mình, bạn có thể thao khảo tại Shopee Bulbal nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo