TẠI SAO SON HEUNG MIN PHẢI ĐEO MẶT NẠ TẠI WORLD CUP?

tai-sao-son-heung-min-phai-deo-mat-na-tai-world-cup

Son Heung Min phải đeo mặt nạ tại giải World Cup năm 2022, sau khi anh ấy hồi phục sau chấn thương trên mặt.

Tại vòng loại World Cup 2022, Hàn Quốc rơi vào một bản đấu không hề dễ dàng khi lần lượt đối đầu với Ghana, Uruguay và Bồ Đào Nha. 

Fan hâm mộ bóng đá nước nhà, đã dồn hết mọi hy vọng vào Son Heung Min. Tiền đạo đội trưởng đang thi đấu ở Premier League cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur. 

Tại Sao Tiền Đạo Son Heung Min Phải Đeo Mặt Nạ Ở World Cup 

Sau chấn thương ở trận đấu giữa Marseille và Spurs trong khuôn khổ giải UEFA Champions League vào ngày 1/11. Son Heung Min đã bị chấn thương ở hốc mắt và phải ngay lập phẫu thuật. 

tai-sao-son-heung-min-phai-deo-mat-na-tai-world-cup

Mặc dù quá trình phục hồi sau cuộc phẫu thuật của anh diễn ra rất nhanh và theo chiều hướng tích cực. Tiền đạo Heung Min đã vắng mặt ở 1 trận giao hữu và 3 trận kế tiếp của Spurs trước thềm diễn ra World Cup giữa Hàn Quốc và Ghana, Uruguay và Bồ Đào Nha. 

Sau khi kiểm tra sức khỏe, Heung Min được xác nhận đủ điều kiện về sức khỏe để tham gia World Cup 2022. Tuy nhiên Son Heung Min phải đeo mặt nạ để bảo vệ phần chấn thương. Khi tham gia trận đấu mở màn của đội Tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022. 

Mặt Nạ Của Tiền Đạo Heung Min Có Gì Đặc Biệt?

Đội tuyển Hàn Quốc và câu lạc bộ Tottenham Hotspur đã làm việc chặt chẽ với FIFA. Từ giai đoạn bắt đầu sản xuất mặt nạ cho Heung Min cho đến khi hoàn tất quá trình sản xuất. Nhằm đảm bảo chiếc mặt nạ của cậu ấy, không vi phạm bất kỳ quy định nào của ban tổ chức World Cup. FIFA không cho phép mặt nạ có khắc chữ lên đó và Son Heung Min phải đeo mặt nạ cùng màu với đồng phục của đội hoặc là màu đen.

Chiếc mặt nạ này được làm bằng chất liệu Carbon, nhẹ nhưng vẫn phải đảm bảo được độ cứng nhất định để bảo vệ khuôn mặt của siêu sao người Hàn Quốc. Tuy nhiên vì thời tiết ở Qatar khá nắng nóng khiến cậu ấy gặp chút khó khăn khi thi đấu. Cũng theo nhiều thông tin, tiền đạo Heung Min cũng có nhiều chiếc mặt nạ khác nhau để sử dụng thay phiên.

Thành Tích Của Son Heung Min 

tai-sao-son-heung-min-phai-deo-mat-na-tai-world-cup

Son Heung Min được mệnh danh là ngôi sao số 1 của Hàn Quốc ở giải đấu World Cup 2022. Anh ấy đã có 104 lần khoác áo đá bóng của đội tuyển quốc gia và anh sẽ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH nếu thi đấu đủ 3 trận vòng bảng World Cup. 

Chỉ riêng ở vòng 1/16 World Cup, Heung Min đã ghi 7 bàn cho đội tuyển Xứ sở kim chi. Đến nay cầu thủ này đã có tổng cộng 35 bàn và ở vị trí thứ 4 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Bóng đá Xứ Sở Kim Chi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo