ROBERT LEWANDOWSKI VÀ GERARD PIQUE BỊ CẤM THI ĐẤU

robert-lewandowski-va-gerard-pique-bi-cam-thi-dau

Robert Lewandowski Bị Treo Giò 3 Trận

(HNMO) Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski đã bị treo giò 3 trận La Liga mùa này, sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Barcelona Osasuna hôm 9-11.

Barcelona sẽ tiếp đón Osasuna trong ngày thi đấu thứ 14 của La Liga. ‘Gã khổng lồ’ xứ Catalan ghi bàn thắng kịch tính những phút cuối trận chỉ còn chơi với 10 người.

trận đấu kể trên, Robert Lewandowski được tung vào sân ngay trong hiệp 1 để loại Barcelona. Tiền đạo người Ba Lan bị đuổi khỏi sân thúc cùi chỏ vào David Garcia sau khi bị cảnh cáo sau pha phạm lỗi với Nacho Vidal.

Thông thường các cầu thủ sẽ bị treo giò từ 1-3 trận, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Trong trường hợp của Robert Lewandowski, anh ấy đã có một cuộc xung đột nghiêm trọng với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ đã khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) ngày 16/11 (giờ địa phương) ra thông báo, cho rằng Robert Lewandowski sẽ nhận án phạt tối đa.

Việc Robert Lewandowski bị thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp bóng đá của anh ấy, đã khiến siêu sao người Ba Lan phải bỏ lỡ trận Barcelona-Espanyol và Atletico Madrid-Getafe. Giải bóng đá hàng đầu của Tây Ban Nha hiện đang tạm nghỉ và sẽ trở lại sau World Cup 2022.

Tiếp Theo Là Gerard Pique Bị Án Phạt

Piqué cũng nhận thẻ đỏ lỗi phản ứng trong trận Osasuna gặp Barcelona.

Manzano được coi trọng tài nghiêm khắc ông sẽ không bao giờ bỏ qua bất kỳ tình tiết nhỏ nào trên sân. ‘Vua áo đen’ đã từng thẳng tay rút thẻ đỏ với Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Gareth Bale Casemiro tại La Liga.

Để cập nhật thông tin thể thao nhanh nhất, anh/ em hãy theo dõi Fanpage Entarsport  và Website Bulbal nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo