ĐỘI BÓNG CỦA BECKHAM MUỐN MUA CRISTIANO RONALDO, LIỆU CR7 SẼ PHẢN ỨNG RA SAO? 

doi-bong-cua-beckham-muon-mua-cristiano-ronaldo-lieu-cr7-se-phan-ung-ra-sao

Mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo và Manchester UNITED đang đi đến hồi kết, khi CR7 công khai chỉ trích ban lãnh đạo M.U. Mười khó và đồng đội cũ Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan. 

Theo The Sun, huyền thoại Beckham đã đánh tiếng với người đại diện của Ronaldo về việc chuyển đến đội bóng của cựu tiền vệ MU là Inter Miami. Theo các nguồn tin, Beckham đã nhận được phản hồi tích cực khi Ronaldo bày tỏ sự quan tâm đến việc thể chuyển đến Inter Miami. 

Đối thủ lớn của Ronaldo Lionel Messi, anh ấy vẫn đang Inter Miami và là mục tiêu số một của Beckham trong nỗ lực “hóa rồng”. 

Tuy nhiên, việc Ronaldokhả năng sẽ rời MU đã thu hút sự chú ý của những người đứng đầu các đội bóng Mỹ. Ngoài Inter Miami, 2 đội bóng khác giải Nhà nghề Mỹ (MLS) LA Galaxy LAFC cũng đang để mắt đến CR7.

Beckham Muốn Chiêu Mộ Critiano Ronaldo

Trớ trêu thay, giả sử Cristiano Ronaldo gia nhập Inter Miami, cậu ấy lại dưới quyền HLV Phil Neville, là em trai của một người đồng đội của anh. Người Ronaldo đã chỉ trích trong một cuộc phỏng vấn gây sốc gần đây. Nhưng theo The Sun, Ronaldo cảm thấy điều đó vẫn ổn.

VVới việc Gonzalo Higuain sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải MLS, Inter Miami đang rất cần một tiền đạo thay thế cho cầu thủ người Argentina. Thỏa thuận này cũng sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở MLS.

Ban tổ chức MLS cũng muốn Ronaldo đến Mỹ chơi bóng. Tầm ảnh hưởng của Ronaldo sẽ nâng tầm bóng đá Mỹ trước thềm World Cup 2026, một trong ba nước đồng đăng cai chắc chắn sẽ giúp anh làm được điều đó. Thỏa thuận truyền hình mới MLS đã ký với gã khổng lồ công nghệ Apple để bắt đầu vào đầu mùa giải tới. 

Để cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá anh/ em có thể theo dõi Fanpage Entarsprot nhé. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo