HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ WORLD CUP 2022 VỚI BST ÁO ĐÁ BÓNG BULBAL OGUN

hoa-cung-khong-khi-world-cup-2022-voi-bst-ao-bong-da-bulbal-ogun

Hòa cùng bầu không khí đầy sôi động của mùa giải World Cup 2022. BST Áo Bóng Đá Bulbal Ogun chính thức có màn trình làng ấn tượng, với những thiết kế độc đáo. 

Và tất nhiên, để sẵn sàng cho một sự kiện được mong chờ nhất trong bộ môn túc cầu. Bulbal đã cho ra mắt bộ đồ đá bóng rực lửa cho những giới hâm mộ bóng đá.

BST ÁO ĐÁ BÓNG BULBAL OGUN CÓ GÌ ĐẶT BIỆT

Bulbal Ogun được đánh giá là một bộ trang phục sống động như một bức tranh. Họa tiết trong BST này, được lấy cảm hứng từ “ngọn lửa thiêng” khi thần Ogun đang chế tác kim loại. 

Lấy họa tiết ngọn lửa đang bập bùng cháy rực, Bulbal muốn truyền tải năng lượng tích cực đến các VĐV. 

Trong BST lần này, Ogun được đề cao khi sử dụng vải Bul-Ware trong sản xuất. Nhờ đặt tính thoát khí, tản nhiệt tốt bên cạnh đó còn không gây bí bách cho người mặc. Mà áo đá bóng Ogun được nhiều bạn yêu thích chỉ sau vài ngày ra mắt.

“MÁT LẠNH” là 2 từ để nói về quần áo đá bóng Ogun. Bộ đồ thể thao này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi độ SO COOL của nó. Chất liệu mềm mịn, giúp bạn thoải mái hoạt động không lo nóng bức.  

Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong làng thời trang bóng đá, Bulbal đã không ngừng phát triển áp dụng những kỹ thuật in ấn tiến tiến nhất vào từng bộ trang phục. Do đó mà màu in trên bộ đồ đá bóng của Bulbal siêu bền màu, lâu phai đặt biệt từng họa tiết trên áo được in rất rõ nhờ công nghệ in chuyển nhiệt. 

Ngoài việc mang trong lúc luyện tập, thi đấu thì bạn có thể tự tin mặc bộ đồ này đi cà phê, đi dạo… với bạn bè thoải mái. Hiện này BST Áo đá bóng Bulbal Ogun đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử như Shopee Bulbal và Lazada Bulbal, các bạn có thể đặt hàng tại đây để nhận được nhiều khuyến mãi từ Bulbal nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo