NHỮNG LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ÁO BÓNG CHUYỀN BA LỖ

NHỮNG LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ÁO BÓNG CHUYỀN BA LỖ

Khi nói đến áo bóng chuyền hầu hết chúng ta  đều chọn mặc áo ba lỗ thể thao. Vậy có những lý do thực sự đằng sau việc áo bóng chuyền ba lỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên và các anh em mê bóng chuyền, cùng Bulbal điểm qua những ưu điểm của áo bóng chuyền ba lỗ nhé!

Vận động thoải mái

Áo bóng chuyền ba lỗ là những chiếc áo đấu được thiết kế loại bỏ phần tay áo, cho phép bạn di chuyển, vận động dễ dàng, thoải mái trong khi thực hiện bất kỳ một động tác bóng nào.

NHUNG-LY-DO-TAI-SAO-BAN-NEN-CHON-AO-BONG-CHUYEN-BA-LO

Tăng sự tự tin của bạn và thúc đẩy động lực tập luyện và thi đấu

Đối với các bạn đam mê bóng chuyền thì việc được nhìn thấy từng cú đập từng đường chuyền được tạo nên từ đôi tay cũng mình chắc chắn luôn là một cảnh tượng tuyệt vời cho dù đã nhìn thấy nó hàng trăm lần đi chăng nữa

NHUNG-LY-DO-TAI-SAO-BAN-NEN-CHON-AO-BONG-CHUYEN-BA-LO-1

Được thiết kế theo dạng sát nách giúp làm bật lên đôi tay của bạn tạo cảm giác thoải mái, thích thú khi thi đấu, thỏa mãn khi nhìn thấy được những cú đập uy lực, những cú đỡ bóng vững như tường thành được xuất phát từ đôi tay mình giúp bạn cảm thấy phấn khởi và tự tin về bản thân, có thêm động lực để tập luyện và thi đấu nhiệt huyết hơn.

Thoát nhiệt và thấm mồ hôi tốt

Cơ thể bạn nóng lên một cách tự nhiên khi tập thể thao. Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng, tay áo có thể khiến bạn cảm thấy hơi ngột ngạt, quá nóng và đổ mồ hôi nhiều hơn, dẫn đến một số triệu chứng khó chịu như chóng mặt, chuột rút và ngất xỉu hoặc có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn.

Áo ba lỗ thể thao có khả năng kiểm soát mồ hôi và nhiệt độ cơ thể tốt hơn, giúp bạn cảm thấy mát mẻ trong suốt phiên tập của mình, thậm chí có thể thực hiện những bài tập cường độ cao mà không cần phải cảm thấy nhễ nhại mồ hôi.

NHUNG-LY-DO-TAI-SAO-BAN-NEN-CHON-AO-BONG-CHUYEN-BA-LO-2

Hỗ trợ tập luyện

Áo bóng chuyền ba lỗ thể thao được thiết kế với kiểu dáng khá giống các dạng áo ba lỗ thể thao mục đích chính là hỗ trợ trong quá trình tập luyện. Chính vì lý do này khi mặc những chiếc áo bóng chuyền ba lỗ bạn có thể dễ dàng thấy những động tác tập luyện nhất là các phần tay và vai.

NHUNG-LY-DO-TAI-SAO-BAN-NEN-CHON-AO-BONG-CHUYEN-BA-LO-3

Qua đó, bạn có thể quan xác và đảm bảo được mình có đang thực hiện kĩ thuật đúng cách hay không để điều chỉnh lại các động tác sao cho phù hợp, giúp giảm chấn thương. Cùng với đó, mặc áo ba lỗ sẽ giúp cho phạm vi chuyển động của cánh tay thoải mái và dễ dàng hơn, không làm hạn chế và cản trở các động tác liên quan đến xoay cánh tay.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn áo bóng chuyền ba lỗ, bạn nghĩ sao về những lý do trên, nếu còn ý kiến gì thì hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé! hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo