NHỮNG LỢI ÍCH CỦA TÚI ĐỰNG GIÀY THỂ THAO 2 NGĂN

tui-the-thao-chinh-hang

Khi đi tập luyện thể thao hay đá bóng anh em thường phải đem theo giày, những đồ cá nhân và sẽ khá là bất tiện và cồng khềnh khi phải tay xách nách mang nhiều đồ như vậy. Khi đó sự xuất hiện của 1 chiếc túi thể đựng giày 2 ngăn sẽ giải quyết hết tất cả những vấn đề của anh em. Hôm nay trong bài viết này Bulbal sẽ cùng anh em tìm hiều những lợi ích không ngờ tới của những chiếc túi đựng giày thể thao nhé!!

1. Tiện lợi

Lợi ích đầu tiên khi sở hữu cho mình một chiếc túi đựng giày thể thao đó sự tiện lợi, với một chiếc túi thể thao cỡ nhỏ hoặc trung chúng ta đã có thể mang theo cả thế giới ở bên mình từ những vật dụng như điện thoại, bóp ví,… tất cả đều đựng gọn gàn bên trong một chiếc túi vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi và cũng chỉ với một chiếc túi chúng ta có thể sử dụng cho gần như hầu hết tất cả các môn thể thao, vừa tiện lợi mà cùng rất tiết kiệm phải không nè.

2. Thời trang

Với một chiếc túi đựng giày 2 ngăn phù hợp sẽ giúp chúng ta trở nên tự tin hơn hẳn khi đến phòng tập, lên sân bóng hoặc đi tập luyện. Và túi thể thao không chỉ đơn thuần để bạn mang đến phòng tập, chơi thể thao mà ngay cả khi đi chơi hoặc picnic, du lịch thì chúng ta cũng có thể tận dụng được khả năng đựng đồ và dễ dàng mang đi của những chiếc túi thể thao.

tui-the-thao-nam

Đang được yêu thích nhất hiện nay là dạng túi trống tròn, bởi độ rộng rãi mà chúng sở hữu đã nhận được sự yêu thích của đại đa số người sử dung. Thiết kế đẹp mắt cùng đa dạng màu sắc, và nhất là không kén người dùng, phù hợp cho cả nam và nữ. Về kích thước túi chúng ta có thể tùy ý chọn sao cho đúng với nhu cầu của mình.

3. Hạn chế thấm nước, khô thoáng nhanh chóng

Hiện nay đa số túi thể thao như túi trống, túi tập gym, túi đựng giày đều được thiết kế từ những chất liệu vải phổ biến như: thô canvas, nilong và sợi tổng hợp, vải PU,… Trong đó nổi bật nhất chính là chất liệu PU, được rất nhiều người đã sử dụng qua ưa chuộng  nhờ ưu điểm có thể hạn chế thấm nước. Nhờ ưu điểm này, chúng ta ccũng có thể tiết kiệm được thời gian, rút ngắn thời gian phơi so với các loại túi làm từ chất liệu vải canvas nhờ khả năng thoáng khí và kháng nước của chất liệu PU. Không còn tình trạng những chiếc túi thể thao ướt sũng khi trời mưa, lại không bị mất nhiều thời gian phơi khô, thuận tiện hơn cho việc tập luyện. 

tui-the-thao-chinh-hang

Với những ưu điểm nổi bật trên anh em còn chờ gì mà không chọn liền cho mình một chiếc túi đựng giày để cùng đồng hành anh em. Bulbal với rất nhiều những mẫu túi đựng giày đa dạng để anh em có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi ưng ý nhất.

NHỮNG MẪU TÚI ĐỰNG GIÀY THỂ THAO CỰC HOT:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo