HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL

Chọn size quần áo thể thao thế nào khi mua hàng online qua các kênh thương mại điện tử. Trên đó có hướng dẫn nhưng phân vân hoài không biết chọn size nào. Hãy cùng Bulbal tìm hiểu cách lựa chọn và bảng size quần áo bóng đá chuẩn nhất 2022.

1. Mua áo bóng đá có thiết kế riêng

Trên thị trường có vô vàn các thương hiệu quần áo thể thao khác nhau. Được bán trên nhiều nền tảng từ website cho đến kênh thương mại điện tử. Đặc biệt Shopee – kênh mua hàng uy tín giúp các anh em thuận tiện và dễ dàng mua hàng.

Việc chọn size quần áo khi mua hàng online là khâu đau đầu nhất. Mua online nên không được thử nên không biết lựa chọn sao cho vừa vặn.

Bulbal Việt Nam đã có mặt trên Shopee Mall từ năm 2019 với gần 63k theo dõi. Cửa hàng được đánh giá 4,9 sao về chất lượng với đa dạng mẫu mã áo bóng đá, đồ thể thao.

Shopee Bulbal giao diện trên
 điện thoại di động
Shopee Bulbal trên điện thoại di động
Shopee Bulbal giao diện trên máy tinh (PC)

2. Bảng size quần áo bóng đá Bulbal chuẩn nhất 2022

Việc lựa chọn size quần áo rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khi ra sân. Hơn thế nữa, tùy vào đặc thù môn thể thao mà size có thể thay đổi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn 01 size. 

Bảng chọn size quần áo bóng đá Bulbal mới nhất năm 2022

Tại Bulbal các sản phẩm được sản xuất và cho ra mắt với đa dạng kích thước. Bảng size quần áo thể thao Bulbal sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các anh em hay mua hàng online.

Quần áo bóng đá Bulbal, có đến 5 size từ S đến XXXL (từ 45kg đến 90kg), phù hợp cho tất cả các thể trạng người. 

Bảng chọn size quần áo bóng đá trẻ em Bulbal mới nhất năm 2022

Xem thêm: 100+ MẪU QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ TRẺ EM CAO CẤP 2022

Đừng lo khi “bụng đầy bia” hay “size chuẩn người mẫu” bởi ngày nay các nhà sản xuất hiểu được và luôn đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Bảng chọn size quần áo bóng đá Bulbal ngày càng được hoàn thiện, giúp các anh em luôn tự tin bấm mua hàng và có những trải nghiệm vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo