100+ MẪU QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ TRẺ EM CAO CẤP 2022

Áo bóng đá trẻ em cao cấp là cụm từ hot nhất 2022 và ngày càng được quan tâm. Bởi các “cầu thủ nhí” luôn được quý phụ huynh chăm chút không chỉ kỹ năng mà còn cả trang phục. 

Vậy mua quần áo bóng đá cho các cầu thủ nhí ở đâu đẹp và uy tín. Cùng Bulbal tham khảo một số mẫu quần áo bóng đá năm 2022

Song song với các BST dành cho người lớn thì quần áo bóng đá Kid cũng được Bulbal phát triển. Những mẫu thiết kế độc đáo cùng ý nghĩa ẩn sâu bên trong giúp các em vừa thể hiện được khí chất, bản lĩnh của một cầu thủ vừa trao dồi kiến thức qua ý nghĩa của từng bộ sưu tập.

Sử dụng chất liệu vải thun lạnh (Polyester)vải mè (Micro Polyester) giúp bộ quần áo luôn thoáng mát. Sử dụng công nghệ Bul-dry tiêu chuẩn Châu Âu thoát ẩm tối ưu, giúp các bé tự tin, thoải mái vận động.

1. Bulbal Belona 2 Kid

Mang trên mình phong thái của một nữ thần La Mã cổ đại, Bulbal Belona 2 Kid như tiếp thêm sức mạnh, sự bền bỉ cho các cầu thủ nhí vượt mọi chướng ngại vật, xuất sắc ghi bàn.

Với 6 phối màu nổi bật: cam đào, xám, trắng, xanh lá, xanh bích và đỏ; Bulbal Belona 2 Kid tạo nên sự khác biệt, thể hiện rõ nét cá tính cá nhân của con. 

Với công nghệ thấm hút Bul-dry cùng chất vải 100% Polyester Bul-Mesic mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cực độ.

2. Bulbal Predator 3 

Mang trên mình họa tiết khung xương sống của “quái vật vô hình” Predator 3 Kid quả là một điểm nhấn táo bạo cho những ai thích sự nổi bật.

Hơn thế nữa, thừa hưởng những yếu tố bất diệt, quyết chiến và tinh thần thượng võ của Predator 3 như tiếp thêm sức mạnh, ý chí giúp các “cầu thủ sân cỏ” bứt phá, tạo dấu ấn cá nhân mạnh mẽ ngay trên sân đấu.

3. Bulbal Euro Kid

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro Kid ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

4. Bulbal Falcol Kid

Với Falcol Kid, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để con tự tin, uyển chuyển, luồng lách ghi bàn & chiến thắng.

5. Bulbal 6City Kid

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

6.  Bulbal Flash Kid

Áo bóng đá Bulbal Flash Kid với họa tiết cách điệu độc đáo từ hình ảnh tia sét uy quyền của Thần Zeus, nổi bật cùng các tông màu thời thượng và sinh động là món quà ý nghĩa dành cho cầu thủ nhí trên sân cỏ.

7.   Bulbal Olas Kid

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas Kid nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh nhí trên sân cỏ.

Tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo bóng đá trẻ em cao cấp, Bulbal luôn có những kiểm chứng kỹ càng về tính năng sợi vải để đảm bảo từng bộ trang phục đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Không ngừng cải thiện các dịch vụ đi kèm giúp cho trải nghiệm khách hàng trở nên tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo