GHANA THẮNG HÀN QUỐC VỚI TỶ SỐ 3-2 

ghana-thang-han-quoc-voi-ty-so-3-2

Tối ngày 28/11, dù có lúc đã gỡ hòa khi bị dẫn trước hai bàn, nhưng Hàn Quốc vẫn không thể có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Ghana. Son Heung-min cùng các đồng đội tại tuyển Hàn Quốc đã nhận thất bại tại lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022. Ghana thắng Hàn Quốc Với tỷ số 3-2 kết thúc 2 hiệp đầy kịch tính.

ghana-thang-han-quoc-voi-ty-so-3-2
ghana-thang-han-quoc-voi-ty-so-3-2

Đội tuyển Hàn Quốc nhập cuộc tốt hơn đội tuyển Ghana trong nửa đầu thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm và những tình huống mang tính quyết định của họ mang lại không hiệu quả. Ở chiều ngược lại, đối thủ của họ chơi lép vế nhưng khả năng chớp thời cơ và ghi bàn rất hiệu quả. Phút 23, Mohammed Salisu đã mở tỷ số cho đại diện đến từ châu Phi khi tận dụng tốt tình huống lộn xộn trong vùng cấm Hàn Quốc.

Và không lâu sau bàn mở tỷ số, tài năng trẻ đang lên của sao Ajax, Mohammed Kudus đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Ghana ở phút 35 của trận đấu. Cả hai bàn thủng lưới của đội bóng xứ kim chi trong hiệp 1 đều được các cầu thủ Ghana ghi từ các pha không chiến.

Hàn Quốc Lội Ngược Dòng Ở Hiệp 2 Đầy Nỗ Lực

ghana-thang-han-quoc-voi-ty-so-3-2

Sang đầu hiệp 2, ban huấn luyện và HLV Bento của tuyển Hàn Quốc đã đưa ra những sự điều chỉnh khi lần lượt Na Sang-Ho và Lee Kang-In vào sân. Vị HLV người Bồ Đào Nha muốn tăng cường khả năng triển khai bóng ở hai biên của đội nhà và những điều chỉnh đó đã phát huy tác dụng.

Từ  phút thứ 58 đến phút 61, Cho Gue-Sung đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Hàn Quốc chỉ trong vòng 3 phút. Hai bàn thắng đến cùng một kịch bản, sau khi Lee Kang-In và Son Heung-min tạt bóng vào trong, để trung phong cao 1,98m đánh đầu dũng mãnh ghi bàn.

Hàng Phòng Thủ Không Tốt Của Hàn Quốc, Đã Tạo Cơ Hội Cho Ghana Thắng Hàn Quốc 

Tuy nhiên, hàng thủ của Hàn Quốc đã có một ngày thi đấu đáng quên. Sự thiếu tập trung của các cầu thủ phòng ngủ một lần nữa khiến họ trả giá. Phút 69, từ một pha tấn công ở biên trái của Ghana. Bóng đến chân Mohammed Kudus trong vùng cấm, tài năng trẻ Ajax không bỏ qua cơ hội lập cú đúp. Đưa quả bóng AI Rihla vào khung thành đội tuyển Hàn Quốc, giúp Ghana dẫn trước 3-2.

ghana-thang-han-quoc-voi-ty-so-3-2

Những phút giây sau đó, đại diện châu Á liên tục tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Song, khả năng dứt điểm của đội bóng xứ kim chi dường như đã gặp vấn đề trong trận đấu này. Ngôi sao sáng nhất, Son Heung-min, cũng không có không gian để chơi bóng khi bị các cầu thủ Ghana chăm sóc kỹ lưỡng.

Trận thua đầy đáng tiếc này, buộc Hàn Quốc phải giành chiến thắng trước đội tuyển Bồ Đào Nha và chờ đợi kết quả trận Uruguay gặp Ghana để nuôi hy vọng đi tiếp tại World Cup 2022.

Sự tiếc nuối của các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển Hàn Quốc tăng thêm khi trọng tài đã cất còi kết thúc trận đấu cho dù đội bóng xứ kim chi đang được hưởng một quả phạt góc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo