AI RIHLA “QUẢ BÓNG BIẾT NÓI” CỦA WORLD CUP 2022

ai-rihla-qua-bong-biet-noi-cua-world-cup-2022

AI Rihla quả bóng chính thức tại World Cup năm nay là quả bóng có tốc độ bay nhanh nhất trong lịch sử các vòng chung kết World Cup.

World Cup 2022 năm nay được tổ chức tại Qatar đã chứng kiến nhiều công nghệ thể thao mới được áp dụng nhằm mang lại tính công bằng nhất cho các đội khi thi đấu và quả bóng thi đấu chính thức năm nay cũng không là ngoại lệ. 

ai-rihla-qua-bong-biet-noi-cua-world-cup-2022 (1)

AI Rihla được thiết kế với một vẻ ngoài rất bắt mắt với màu trắng làm chủ đạo, điểm lên nó là những mảng họa tiết lấy từ quốc kỳ của Qatar, nước chủ nhà World Cup năm nay. Tuy nhiên, khi nói về danh sách những công nghệ mà trái bóng này được trang bị thì sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa.

Công Nghệ Hiện Đại Trong Quả Bóng Al Rihla

Điểm qua những công nghệ về vật liệu, Al Rihla được tạo nên từ CRT-Core là một loại vật liệu tổng hợp giúp đảm bảo sự ổn định và chính xác. Cùng với đó, toàn bộ bề mặt của AI Rihla được phủ một lớp da PU được gọi bằng cái tên nghe rất là ngầu là Speed Shell giúp nó bay nhanh hơn. Đây cũng là vật liệu giúp Al Rihla trở thành trái bóng bay trên không nhanh nhất từng được sử dụng chính thức trong lịch sử các vòng Chung kết World Cup từ trước đến nay.

ai-rihla-qua-bong-biet-noi-cua-world-cup-2022 (2)
ai-rihla-qua-bong-biet-noi-cua-world-cup-2022 (3)

Tiếp đến là bên trong lõi của Al Rihla chính là cụm cảm biến có tên gọi là Adidas Suspension System với nhiệm vụ đo đạc tốc độ, vị trí của trái bóng và gửi thông tin đó vào hệ thống phân tích với công nghệ hiện đại được FIFA áp dụng trong kỳ World Cup năm nay như VAR và mới nhất là Semi-automated Offside Technology (Tạm dịch: Công nghệ bắt việt vị bán tự động – SAOT). 

Đó là sơ lược về AI Rihla “Quả bóng biết nói” được sử dụng tại World Cup năm nay. Các bạn thấy thế nào về quả trái bóng này hãy để lại bình luận bên dưới cho Bulbal biết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo