ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM ĐÁ GIAO HỮU VỚI CLB BORUSSIA DORTMUND TRƯỚC THỀM AFF CUP 

doi-tuyen-viet-nam-da-giao-huu-voi-clb-borussia-dortmund-truoc-them-aff-cup

Bước đà “cực cháy” của đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup, Đội Tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình vào 19h00 ngày 30/11. 

Tiếp nối thành công của dự án True Love 2022, trận giao hữu giữa Vietnam All Stars và các huyền thoại Borussia Dortmund diễn ra trước đó. Ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là cơ hội tốt để thử nghiệm đội hình, kiểm tra sức mạnh trước AFF Cup 2022.

doi-tuyen-viet-nam-da-giao-huu-voi-clb-borussia-dortmund-truoc-them-aff-cup (2)

Kể từ sau trận giao hữu quốc tế với Arsenal năm 2013, Borussia Dortmund là đội bóng lớn Châu Âu đầu tiên đến Việt Nam. Tổng giá trị đội hình của đội cao thứ 3 Bundesliga với hơn 483 triệu Euro.

Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi ĐT Việt Nam là tổng hợp những cầu thủ xuất sắc nhất cho kì AFF Cup 2022, về phía Dortmund cũng mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất với những cái tên lớn như Marco Reus, Mats Julian, Hummels, Emre Can.

Đội Tuyển Việt Nam Đá Giao Hữu Với Clb Borussia Dortmund Diễn Ra Và Ngày Mấy

Hơn 120 thành viên CLB Borussia Dortmund sẽ sang Việt Nam du đấu và lưu trú tại 4 khách sạn, đây không chỉ là trận giao hữu bởi sẽ có nhiều lãnh đạo cấp cao của đội bóng này cũng góp mặt. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp toàn cầu, không chỉ là thử nghiệm đội hình đây còn là cơ hội quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam với bạn bè quốc tế. 

doi-tuyen-viet-nam-da-giao-huu-voi-clb-borussia-dortmund-truoc-them-aff-cup (1)

Tuyển Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11 để chuẩn bị cho trận so tài với Borussia Dortmund. Sau đó, Hùng Dũng sẽ cùng đồng đội tiếp tục rèn luyện, đá giao hữu tiến đến hành trình chinh phục “vàng”  AFF Cup 2022 từ ngày 20/12. 

Vào 1h15 ngày 29/11 CLB Borussia Dortmund sẽ đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Đội bóng đến từ nước Đức sẽ có các hoạt động bên lề trước trận đấu. Marco Reus và đồng đội có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình từ 18h ngày 29/11. Vào 19h00 ngày 30/11 trận giao hữu sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Để cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất, mọi người có thể theo dõi webstie Bulbal nhé và để sắm cho mình những bộ áo đá bóng đẹp nhất hãy đặt tại Shopee Bulbal nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo