CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO THẬT ẤN TƯỢNG

cach-phoi-do-voi-ao-polo-that-an-tuong

Áo polo là trang phục có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ. Nhưng phối đồ với áo polo như thế nào, để bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người, thì có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người. Hôm nay Bulbal sẽ giới thiệu cho các bạn 3 cách phối đồ, khiến bạn nổi bật giữa đám đông. 

Lựa Chọn Áo Polo Hợp

cach-phoi-do-voi-ao-polo-that-an-tuong

Điều đầu tiên không thể bỏ qua khi chọn Áo polo, đó là size áo phải phù hợp với kích thước cơ thể của bạn. Đây là cách đơn giản nhất để biết chiếc áo đó có phù hợp với bạn không: Đầu tiên tay áo dài vừa phải, tính từ giữa vai đến khuỷu tay của bạn, ống tay áo vừa với bắp tay của bạn. Tiếp theo, gấu áo không quá dài hoặc quá ngắn. Nếu bạn không muốn đóng thùng thì chiều dài của áo không quá 1/2 ống quần. Nhưng nếu bạn muốn đóng thùng, hãy thử bỏ áo vào trong và cải nút quần, để xem nó có quá chật hay quá rộng không. Cuối cùng là nút cổ áo, phải được cài ôm sát vào cổ, nhưng không gây khó chịu hay để hở khoảng trống cổ quá nhiều. 

Phối Đồ Với Áo Polo Tạo Hình Thanh Lịch

Phối đồ với áo Polo bạn sẽ có muôn vàn kiểu phối đồ khác nhau. Nhưng phong cách thanh lịch, giản dị là kiểu đầu tiên Bulbal muốn giới thiệu các bạn. Phong cách này tuy là rất dễ phối nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bạn có thể thử một chiếc áo polo kết hợp với quần âu, quần jean hoặc quần short chino thêm vào đó là đôi giày đơn giản. Chỉ cần như này thôi thì bạn đã đủ tỏa sáng ở nơi đông người. 

cach-phoi-do-voi-ao-polo-that-an-tuong
tong-hop-10-mon-qua-giang-sinh-y-nghia
15-mon-qua-giang-sinh-y-nghia-tang-nguoi-yeu

Thể Thao Và Cá Tính Cùng Polo

Chiếc áo Polo đầu tiên được thiết kế dựa trên ý tưởng của bộ môn quần vợt. Chính vì thế mà bộ trang phục này tuy nhìn rất đơn giản, nhưng nó lại toát lên tinh thần thể thao, năng động không kém cạnh với những bộ quần áo như áo đá bóng, áo bóng rổ, áo bóng chuyền…. Bạn hãy thử kết hợp một chiếc áo polo trơn với quần thể thao và đôi giày yêu thích của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách streetwear đang thịnh hành hiện nay. Bạn có thể kết hợp áo polo với quần jeans cực ngầu, cộng với một đôi giày thể thao. Cách phối đồ với áo Polo như thế này, phù hợp để bạn có thể tham gia mọi hoạt động thể thao, đi chơi, picnic, thư giãn hoặc một số sự kiện quan trọng.

Áo Polo Dành Cho Cặp Đôi

Ngoài ra nếu bạn muốn diện cho mình một bộ đồ, thanh lịch, năng động cùng người yêu dạo phố, Áo Polo chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Những món quà vào dịp lễ đặc biệt như: ngày sinh nhật, lễ giáng sinh, quà cuối năm, kỷ niệm ngày yêu nhau thì việc chọn chiếc áo Polo có lẽ là món quà thiết thực, ý nghĩa và được khá nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi nó dễ lựa chọn, dễ mang trong mọi sự kiện và vô cùng tinh tế. 

Sau đây là những mẫu áo Polo được nhiều bạn chọn lựa nhất trong năm 2022: 

Áo Polo Bulbal Neo

BST Bulbal Neo được ra mắt vào đầu tháng 11, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và lịch lịch. Chất liệu vải cao cấp giúp áo hạn chế nhăn tốt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, khô toán, chống tĩnh điện và co giãn tốt. 

Bulbal Polo Futuro 

ÁO POLO THỂ THAO BULBAL FUTURO

Áo Polo Thể Thao Bulbal Futuro Đen

219.000
219.000

ÁO POLO THỂ THAO BULBAL FUTURO

Áo Polo Thể Thao Bulbal Futuro Đỏ

219.000

ÁO POLO THỂ THAO BULBAL FUTURO

Áo Polo Thể Thao Bulbal Futuro Xanh Đen

219.000

ÁO POLO THỂ THAO BULBAL FUTURO

Áo Polo Thể Thao Bulbal Futuro Cam Đào

219.000

ÁO POLO THỂ THAO BULBAL FUTURO

Áo Polo Thể Thao Bulbal Futuro Xám

219.000

Bulbal Polo Orin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo