Dịch vụ in ấn quần áo bóng đá công ty, doanh nghiệp giá rẻ, nhanh chóng

Áo bóng đá công ty ngày càng hot bởi ngày càng có nhiều công ty tập trung tổ chức các giải đấu nội bộ hay liên công ty. Vì thế nhu cầu in ấn quần áo bóng đá đội, câu lạc bộ cho các công ty cũng tăng theo.

Thế in ấn ở đâu rẻ? Ở đâu có trọn gói cả quần áo và in ấn uy tín?

Cùng Bulbal tìm hiểu ngay nhé!

1. Lựa chọn mẫu mã, chất liệu cho áo bóng đá đội

 
Điều quan trọng đầu tiên việc tìm ra mẫu mã quần áo bóng đá đội sao cho độc – đẹp. Hiện nay trên thị trường có vô vàn thương hiệu tự thiết kế và sản xuất quần áo bóng đá. Mỗi thương hiệu đều có chất riêng, nhưng với Bulbal mỗi BST quần áo bóng đá đều mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau. 
 

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

2. Dịch vụ in ấn quần áo bóng đá công ty, doanh nghiệp trọn gói từ A-Z

Sử dụng công nghệ in ấn từ Hàn Quốc cùng hệ thống máy in chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, lên màu chuẩn xác không phân biệt chất liệu vải.
 
Hơn thế nữa, dịch vụ in ấn nhanh chóng tại Bulbal, in cấp tốc nhanh gấp 2 lần so với dịch vụ thông thường cộng với giá thành hợp lý và chất lượng mẫu in thành phẩm có tuổi thọ dài gấp 5 lần bản in thông thường quả là phương thức tối ưu dành cho bạn. 

Kỹ thuật in kéo lụa

Đây là kỹ thuật in trên quần áo bóng đá phổ biến, thông dụng nhất hiện nay, hầu hết các cửa hàng thể thao đều đang sử dụng kỹ thuật in này.
 
Với ưu điểm chi phí tương đối rẻ khi in với số lượng lớn, in nhanh có thể in trên mọi chất liệu. Lớp mực mỏng, không làm cứng áo và có thể giặt máy nhưng không làm phai màu.
 
Tuy nhiên, in lụa cần 1 thời gian nhất định để mực khô, mỗi lần chỉ in được 01 màu và thành phẩm cho ra phụ thuộc nhiều vào tay nghề của thợ in. 
Kỹ thuật in decal nhiệt

Đây là kỹ thuật được du nhập vào Việt Nam đầu những năm 2000. Cơ bản là dùng máy cắt decal nhiệt (decal Hàn Quốc, decal Ý…) rồi ép lên áo đấu với lực ép và nhiệt độ cao (150 độ C) bằng máy ép.

Công nghệ in decal nhiệt Hàn Quốc với hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại vì thế thành phẩm in cho ra bóng láng, mịn màng, không lem và đặc biệt không phai màu. 

 

3. Chi phí và ưu đãi khi in ấn áo bóng đá công ty tại Bulbal

Tại Bulbal, bảng giá in ấn được công khai minh bạch trên website Bulbal.vn. Với mức giá rất hợp lý giúp các anh em tối ưu chi phí cho chiếc áo của mình.

Bảng giá dịch vụ in ấn áo bóng đá tại Bulbal.vn

Với hệ thống chi nhánh và nhà phân phối trên toàn quốc, Bulbal hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cùng với những sản phẩm chất lượng vượt bậc

2 những suy nghĩ trên “Dịch vụ in ấn quần áo bóng đá công ty, doanh nghiệp giá rẻ, nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo