Bật mí cách đặt áo bóng đá đội giá sỉ ngay tại TPHCM

Đặt Áo bóng đá đội ngày càng hot bởi ngày càng có nhiều giải đấu trong cộng đồng bóng đá phủi Việt Nam. Ngoài nhu cầu đặt áo đội giá sỉ ngay tại TPHCM thì anh em còn có thêm nhu cầu in ấn áo đội, tìm font số áo đội đẹp và tất tần tật trọn gói.

Thế nhưng, nỗi lòng của anh em ai nào thấu! Mỗi lần đặt áo đội là mỗi là kinh hoàng. Người thì thích mẫu này, người thì chọn mẫu kia. Người thích màu này, người lại thích màu kia. Chưa hết, người này nói chổ này rẻ nhưng chất lượng tốt, người kia lại nói chổ kia rẻ hơn chất lượng cũng ok. Khổ nhất là đội trưởng, làm sao để cân bằng và chọn ra một bộ đồ đá banh “pro” nhất. Ôi!!

Đội bóng đá phủi Minh Châu FC
CLB FUSAL KEN FC
Đội bóng Hoàng Phúc FC

Hãy cùng Bulbal tìm hiểu quy trình đặt áo đội chuyên nghiệp với đa dạng các mẫu mã, màu sắc cùng trọn gói dịch vụ in ấn áo đội và những font số áo đội hoàn toàn miễn phí.

Kinh nghiệm lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện tại trên thị trường có vô số thương hiệu, cửa hàng từ nhỏ đến lớn kinh doanh quần áo thể thao. Mỗi lần lên mạng là có hơn 53 triệu kết quả tìm kiếm với cụm từ áo bóng đá. Vậy làm sao để tìm kiếm cửa hàng uy tín và chất lượng để đặt niềm tin cho bộ quần áo bóng đá đội của mình?

Đầu tiên hãy xem qua độ uy tín và chuyên nghiệp của trang Web. Trang Web đó có được đăng ký với Bộ công thương chưa? Các sản phẩm có đa dạng và cập nhật thường xuyên hay không? Có đầy đủ thông tin liên hệ gồm địa chỉ, số điện thoại và định vị trên bản đồ hay không? Nếu có đầy đủ các thông tin trên thì thương hiệu đó cũng có uy tín.

Bulbal.vn – Thương hiệu quần áo bóng đá uy tín Việt Nam

Tiếp theo, xem chất lượng sản phẩm và uy tín của cửa hàng thông qua các phản hồi của khách hàng. Bạn chỉ cần lên google tìm kiếm tên thương hiệu là nó sẽ ra tất tần tật thông tin về thương hiệu đó, mặc sức mà kiểm chứng.

Cuối cùng nếu cửa hàng gần bạn, bạn hãy đến trực tiếp để trải nghiệm dịch vụ, chất vải và mẫu mã thật để an tâm hơn.

Bulbal – Thương hiệu quần áo bóng đá hình thành và phát triển từ năm 2018 với đa dạng sản phẩm. Tất cả các áo bóng đá tại Bulbal điều được thiết kế, in ấn và sản xuất độc quyền. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời, gói dịch vụ và trải nghiệm tốt, đây cũng là một thương hiệu bạn nên cân nhắc khi đặt áo bóng đá đội.

Ken FC
VLUFC
DIMO FC

Quy trình đặt áo bóng đá đội chuyên nghiệp và nhanh chóng

1. Tìm kiếm mẫu áo bóng đá

Sau khi chọn được thương hiệu uy tín và chất lượng chúng ta sẽ tiến hàng tìm kiếm mẫu. Bạn có thể đặt thiết kế riêng hay đơn giản là chọn những mẫu áo bóng đá có sẵn. Thường những CLB/Đội tự phát sẽ chọn những mẫu áo bóng đá có sẵn nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian. Chỉ cần in ấn tên, số lên áo là có ngay một bộ quần áo bóng đá đội.

HIẾU HOA QUAHACO

Xem thêm: 100+ mẫu áo bóng đá đội thiết kế độc quyền tại Bulbal

2. Lựa chọn màu sắc

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để các anh em đưa ra quyết định. Màu sắc phong thủy cũng đâu đó “truyền may mắn” giúp đội bóng đoạt chức vô địch.

3. Chất liệu

Thông thường, áo bóng đá đội sử dụng chất liệu thun lạnh hoặc vải mè bởi giá thành rẻ và nhẹ, thấm hút tốt và mát. Ưu điểm vượt trội của 2 chất liệu này là có thể in chuyển nhiệt, thấm mực và không bay màu theo thời gian.

4. Tìm kiếm tên đội

Việc lựa chọn tên đội, biệt danh cầu thủ in lên áo cũng là điều đáng đau đầu mỗi lần đặt á bóng đá đội. Suy nghĩ mãi mà chẳng tìm ra được cái tên nào hay, độc độc. Hiểu được điều đó, Bulbal gợi ý TOP 1000+ Ý TƯỞNG ĐẶT TÊN ÁO BÓNG ĐÁ HAY NHẤT 2022 dành cho các anh em thoải mái lựa chọn.

KEN FC

5. Dịch vụ in ấn áo đội chuyên nghiệp tại Bulbal

Tại Bulbal, chúng tôi bao trọn gói dịch vụ đặt áo đội tại TPHCM và trên khắp cả nước. Với quy trình in ấn chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại công nghệ Hàn Quốc, Bulbal hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm và sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Điểm nổi bật của dịch vụ in áo bóng đá tại Bulbal

Chưa hết, chúng tôi còn công khai bảng giá in ấn với giá siêu rẻ và không thay đổi theo thị trường.

  • IN Decal : TÊN + SỐ 20.000đ
  • IN LOGO NGỰC 10.000đ
  • IN LOGO BỤNG 15.000đ
  • IN LỤA: 5kK/TÊN, 5K/TÊN SỐ

Ngoài ra, với chính sách in ấn áo đội uy tín và hấp dẫn. Với số lượng chỉ từ 10 bộ, Bulbal áp dụng chính sách in ấn áo bóng đá chuyên nghiệp nhanh chóng dành cho đặt áo đội TPHCM và trên toàn quốc.

  • Miễn phí in lụa 2 vị trí TÊN + SỐ
  • Giảm 50% 2 Vị Trí TÊN + SỐ (In Decal)
  • Freeship TOÀN QUỐC
  • Quà tặng kèm hấp dẫn như: Tặng 01 bộ quần áo bóng đá cùng loại, 01 Bộ quần áo bóng đá thủ môn Viking, Túi đựng giày COLLECTOR (99k), túi trống Bulbal,…

6. Một số font số áo đội miễn phí và độc quyền tại Bulbal

Font tên số luôn là điều các anh em quan tâm nhất bởi quần áo có đẹp bao nhiêu mà font không đẹp in tên số áo lên cũng như không.

Tại Bulbal, khi đặt áo bóng đá đội từ 10 áo, chúng tôi luôn có khuyến mãi cho dịch vụ in ấn áo đội và miễn phí hoàn toàn với kho hơn 100+ font chữ độc quyền.

Font số áo đội thiết kế độc quyền nhà Bulbal
Font số áo đội thiết kế độc quyền nhà Bulbal
Font số áo đội thiết kế độc quyền nhà Bulbal
Font số áo đội thiết kế độc quyền nhà Bulbal
Font số áo đội thiết kế độc quyền nhà Bulbal
Font số áo đội thiết kế độc quyền nhà Bulbal

7. Dịch vụ nhanh chóng, nhận hàng ngay trong ngày

Đối với khách hàng đặt áo đội TPHCM, không kèm theo dịch vụ in ấn thì khách hàng có thể nhận hàng ngay trong vòng 4 – 6 tiếng qua dịch vụ COD của Grab hay Giao hàng nhanh.

Đối với khách trên toàn quốc ngoài TPHCM, ngay khi nhận được tiền cọc theo giá trị đơn hàng, hàng sẽ được chuyển đến tay bạn từ 2-3 ngày làm việc.

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết của Bulbal
Những điều cần biết khi đặt hàng tại Bulbal

Trên đây là những kinh nghiệm xương máu dành cho các anh em đang chuẩn bị đặt áo đội. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp ích cho anh em và giúp anh em có được những bộ áo bóng đá đội ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo