Bulbal ra mắt Túi đựng giày Bulbal Camy với phối màu nổi bật

Túi đựng giày Bulbal Camy kiểu dáng tối giản nhưng đầy tính ứng dụng với 3 phiên bản màu sắc nổi bật, đầy cá tính. Với giá bán chỉ 129k, hứa hẹn đây là mẫu túi hot nhất mà anh em phủi nên có trong tủ đồ của mình.

Nằm trong BST Bulbal Comerbag SS22, Túi đựng giày Bulbal Camy là mẫu túi đựng giày với kích thước nhỏ gọn cùng 3 phối màu nổi bật giúp anh em dễ dàng thể hiện cá tính.

tui-the-thao-chinh-hang

Sử dụng 2 chất liệu chính Vải Polyester 600PU phủ PVC giúp tăng độ bền, chịu lực tốt. Thêm vào đó, Polyester còn có khả năng chống vết bẩn, không bị co khi giặt, chống nhăn và chống co giãn tự nhiên.

Bulbal Camy – Thiết kế tối giản nhưng đầy tính ứng dụng

Bulbal Camy còn được tích hợp thêm chất vải Simili được thiết kế và bố trí ở phần đáy túi, làm tăng tính năng chống thấm nước của chiếc túi đựng giày.

Về phần thiết kế, Bulbal Camy được thiết kế đa ngăn với 1 ngăn chính thiết kế rộng rãi, 2 ngăn phụ bên trong và bên ngoài túi.

Ngăn chính được thiết kế theo dạng hộp chữ nhật, tận dụng tối đa không gian, đựng được đa dạng và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

tui-the-thao-nam

Ngăn phụ được thiết kế thông minh bên trong và bên ngoài túi.

Ngăn phụ bên trong với thiết kế tách biệt với ngăn đựng giày, giúp giảm sự lây lan mùi. 

tui-the-thao-chinh-hang

Ngăn phụ bên ngoài có khóa kéo an toàn cùng không gian đựng đồ thoải mái, giúp anh em có thể đựng được đa dạng các vật dụng đồ cá nhân như: ví, thẻ xe, điện thoại, chìa khóa,…

Về độ thông thoáng, Bulbal Camy được trang bị 2 lỗ thoáng khí 8 li được bố trí bên hông dưới đáy túi, giúp không khí được lưu thông ra vào, thoát mùi và thoáng khí hiệu quả. 

Bulbal Camy ngoài 3 màu sắc nổi bật, túi đựng giày còn được nâng cấp dây đeo tay và cả dây đeo chéo. Phần dây đeo chéo được thiết kế linh hoạt, có thể thay đổi theo kích thước, thể trạng người dùng. 

tui-the-thao-chinh-hang
top-3-tui-dung-giay-duoi-200k-phu-hop-voi-tui-tien-sinh-vien

Với những cải tiến và nâng cấp của chiếc túi đựng giày Bulbal Camy lần này, Bulbal không chỉ hướng đến nhu cầu các anh em đam mê thể thao mà còn quan tâm đến tính cách và xu hướng thời trang anh em quan tâm. 

+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem Nhanh
129.000
bich: Còn hàng
cam: Còn hàng
vang: Còn hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo