Bulbal Compact – Chiếc Balo thể thao hiện đại

Balo Bulbal Compact với thiết kế độc đáo, mang tính năng của một chiếc balo nhưng được tích hợp thêm ngăn đựng giày tiện lợi. Với 3 phiên bản màu sắc cá tính, đây sẽ là mẫu balo hot mà anh em nên sở hữu.

Nằm trong BST Bulbal Comerbag SS22, Balo Bulbal Compact được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy tính ứng dụng. Bulbal Compact được trang bị các ngăn chuyên dụng, nhằm giúp anh em có thể ứng dụng đa dạng trong các hoạt động thường ngày như học tập, thể thao, du lịch,…

BALO-BULBAL-COMPACT-VOI-THIET-KE-DOC-DAO

Balo Bulbal Compact

Thiết kế đa ngăn đầy tính ứng dụng

  • Tích hợp ngăn đựng giày và ngăn đựng laptop trong 1 chiếc balo

Chú trọng vào tính ứng dụng của sản phẩm, Bulbal Compact với đa dạng các tính năng giúp anh em dễ dàng sử dụng trong nhiều hoạt động thường ngày như học tập, thể thao, du lịch,… 

BALO-BULBAL-COMPACT-VOI-THIET-KE-DOC-DAO
BALO-BULBAL-COMPACT-VOI-THIET-KE-DOC-DAO
  • Thể tích Balo lên đến 18 lít có thể đáp ứng nhu cầu đựng nhiều đồ đạc trong việc đi du lịch hoặc thi đấu cũng như những hoạt động hằng ngày.
  • Thiết kế ngăn đựng giày riêng biệt – thoải mái đựng giày khi chơi thể thao mà không lo ảnh hưởng đến các vật dụng khác trong balo.
  • Tích hợp thêm ngăn đựng laptop bên trong, giúp anh em có thể để sử dụng cho việc học tập, hay chuyến công tác ngắn ngày,…rất tiện dụng.

Họa tiết Monogram hoàn toàn mới

Điểm nhấn đặc biệt cho các dòng sản phẩm trong BST Bulbal Comerbag SS22 của Bulbal lần này đó chính là họa tiết Monogram hoàn toàn mới.

Họa tiết Monogram được vẽ cách điệu từ logo Bulbal và được in trực tiếp lên bề mặt vải. Tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho các dòng sản phẩm lần này, trong đó có Bulbal Compact.

Chất liệu tạo nên sản phẩm

Sử dụng 2 chất vải chính: vải Polyester 600PU phủ PVC và vải Simili với đặc tính chống thấm nước, mảng bám, bụi bẩn. Vì thế, Bulbal Compact được đánh giá là có độ bền khá cao. 

Dây đeo và mặt sau túi

Mặt sau của balo Compact được trang bị đệm lưng êm ái cùng lớp lót phối lưới thoáng khí, giúp bạn mang lâu cũng không bị nóng.

Bên cạnh đó balo cũng được trang bị phần dây đeo thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt. Phần dây đai có thêm lớp đệm xốp và có thể tự do điều chỉnh kích thước, mang lại sự thoải mái khi đeo lên người.

Ngoài các tính năng trên, Balo Bulbal Compact còn được trang bị 3 phiên bản màu hiện đại: Đỏ – Đen – Xanh đen cho anh em dễ dàng chọn lựa.

269.000
269.000
269.000

Tổng thể, Balo thể thao Bulbal Compact có ngoại hình ổn áp với điểm nhấn là họa tiết monogram mới từ nhà Bulbal. Song song, Balo Compact còn được tích hợp thêm các ngăn chuyên dụng, giúp cho chiếc Balo trở nên tiện lợi và hữu dụng dành cho tất cả các anh em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo