Áo bóng đá ở HCM nên mua ở đâu?

Áo bóng đá TPHCM mua ở đâu uy tín? Áo bóng đá không logo mua ở đâu thì chất lượng? Cùng Bulbal điểm qua những tiêu chí lựa chọn quần áo bóng đá chất lượng và những địa điểm mua áo bóng đá uy tín tại TPHCM.

Bóng đá ngày càng được ưu chuộng

Bóng đá được coi là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, nó được thể hiện bằng việc khi bạn đi bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp ít nhất 1 người mặc 1 bộ quần đùi áo số.

Áo bóng đá không yêu cầu cứ phải là người chơi bóng đá thì mới mặc được, đôi khi họ chỉ là người hâm mộ bộ môn trái bóng tròn, hâm mộ các cầu thủ nổi tiếng, clb mình yêu thích hoặc đơn giản chỉ là vì nó…đẹp

Đẹp mà không thoải mái thì chưa chắc gì chúng ta đã bỏ tiền ra mua, nhưng áo bóng đá lại đáp ứng được cả 2 tiêu chí đó

Về phần chất liệu: áo bóng đá chủ yếu được làm từ chất liệu polyester.

Polyester là một loại vải dệt tổng hợp nhân tạo có đặc tính chặt chẽ, bền, không dễ rách. 

Hơn nữa, polyester không hấp thụ các vật liệu nước như cotton nên nó có khả năng thấm mồ hôi, phù hợp với các hoạt động thể thao cũng như lao động sản xuất

Về phần thiết kế: Đa dạng mẫu mã cho mọi người, dù bạn là nam hay nữ, người già hay trẻ nhỏ, bất cứ ai khi mặc áo bóng đá cũng trở nên rất đẹp và năng động 

BO-QUAN-AO-BONG-DA-TRE-EM-BULBAL-SONIC-2

Nên mua áo bóng đá TPHCM ở đâu?

Nắm bắt được điều đó, ngày nay thị trường quần áo bóng đá rất được phát triển ở Việt Nam

Các doanh nghiệp sản xuất xuất hiện ngày càng nhiều, nổi bật trong số đó có thể kể đến là BulBal- thương hiệu bóng đá thể thao uy tín chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

Với phương châm “Vươn xa thể thao Việt” Bulbal Việt Nam ngày càng nâng cao chất lượng các sản phẩm và hình ảnh của mình, các BST mang nhiều chủ đề mới lạ, có thể kể đến như BST Belona II, Predator III và đặc biệt là 2 BST Lanza và Sonic mới vừa ra mắt thời gian vừa rồi với thiết kế được cải tiến vô cùng mới mẻ và hiện đại

Vậy giữa việc lựa chọn mua 1 chiếc áo sao chép  và 1 chiếc áo thương hiệu Việt có chất lượng đã được khẳng định như Bulbal thì bạn nên căn nhắc.

Kênh bán hàng Bulbal – Shop áo bóng đá TPHCM

Dưới đây là một số kênh bán hàng mà bạn có thể mua áo bóng đá Bulbal chính hãng:

https://bulbal.vn/

https://www.facebook.com/bulbal.vn/

Store: 351/43-44 Đường Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

Hotline (Lẻ): 0931.98.09.09

Zalo (SỈ): 0903.932.209 – 0938.898.606 – 0938.009.115

Hệ thống kênh bán hàng chính hãng Bulbal

FANPAGE

BULBAL VIỆT NAM

WEBSITE

BULBAL.VN

SHOPEE MALL

BULBAL VIỆT NAM

LAZADA MALL

BULBAL VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo