BÓNG ĐÁ PHỦI TP.HCM PHÁT TRIỂN KHÔNG TƯỞNG

Bóng đá phủi TPHCM phát triển vượt bậc, ngày càng có nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng tham gia như một hình thức rèn luyện sức khỏe. Các giải phủi chuyên nghiệp từ đó cũng phát triển theo, những giải phủi chuyên nghiệp phải kể đến như: giải ngoại hàng Phủi Sài Gòn (SPL), Tứ Hùng sân 7 Thạnh Xuân Arena, S5 SaiGon,…

Sự phát triển của bóng đá phủi TPHCM

Nếu như ngày xưa những trận bóng đá phủi thường diễn ra một cách tự phát, không có trọng tài cho nên luôn xuất hiện những tình huống tranh cãi trong trận đấu. 

Thì ngày nay lại hoàn toàn ngược lại, đá phủi giờ đây đã đạt đến trình độ chuyên nghiệp, văn minh hơn.

Trong sân cũng có sự xuất hiện của trọng tài để giúp trận đấu trở nên cân bằng hơn. Chưa kể anh em trong công ty dễ dàng thăm hỏi đoàn kết với nhau nhiều hơn, từ đó mà các diễn đàn cũng ra đời nhằm củng cố tinh thần chiến đấu cho người đam mê bóng đá.

Bóng đá phủi TPHCM ngày nay được đầu tư chỉnh chu hơn bao giờ hết với đội trọng tài chuyên nghiệp, âm thanh ánh sáng được lắp đặt đầy đủ.

Các cầu thủ trong đội cũng có đồng phục riêng, đồ uống thức ăn luôn sẵn sàng phục vụ. Hơn hết những cầu thủ nghiệp dư luôn mang trong mình tình yêu bóng đá hết sức nồng nhiệt.

Các giải đấu lớn của bóng đá phủi TPHCM 

 Giải Ngoại hạng phủi Sài Gòn (SPL)

Đây là giải đấu “phủi” đầu tiên được tổ chức theo phong cách chuyên nghiệp ở TP.HCM vào năm 2018 với slogan “Chơi có ý thức – Chơi để tận hưởng.

Giải Tứ hùng sân 7 Thạnh Xuân Arena

Sau khi chia tay Futsal chuyên nghiệp, tiền về Hạnh Ozil đã bắt tay cùng người bạn là doanh nhân Trần Bá Tú để chuyển sang kinh doanh hệ thống sân cỏ nhân tạo tại Quận 12. Sân cỏ nhân tại dành cho dân bóng đá phủi TPHCM mang tên Thạnh Xuân Arena từ đó giải Tứ hùng sân 7 ra đời.

Giải S5 SaiGon

S5-Sài Gòn Keep & Fly Cup – sân chơi 5 người được đánh giá hay bậc nhất giới phủi TPHCM ở thời điểm hiện tại.

Sân chơi này luôn thu hút bởi những cái tên “nổi đình, nổi đám” ở giới phủi Sài thành như “người không phổi” Tuấn Vinh, “Vua phủi” Capdevilar, Thịnh “Messi”, Hoàng “cao”,..

Giải Siêu phủi TP.HCM

Giải bóng đá Siêu phủi thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức 2 năm một lần. Giải đấu năm 2022 sẽ quy tụ hàng loạt những “ngôi sao” phủi đình đám trên địa bàn miền Nam, Tây Nguyên về tham dự trong các đội.

Cúp ông bầu Bảo Long

Cúp ông bầu Bảo Long được khởi xướng dựa trên tinh thần thắt chặt mối quan hệ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các đội bóng phong trào trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm những nhân tài để phát triển bóng tại địa phương nói riêng, cũng như toàn thành phố nói chung.

Các kỹ năng, mẹo trong bóng đá phủi

Kỹ năng Chuyền và nhận bóng

Chuyền bóng là kỹ thuật cơ bản nhất trong bóng đá, tuy dễ mà khó, chuyền bóng đi rất dễ nhưng đích đến của nó chuẩn hay không thì cần phải luyện tập nhiều.

Còn nhận bóng hay còn gọi là đỡ bước một, kỹ thuật này mà không thuần thục thì coi như bạn sẽ không có bóng để chơi.

Chơi bóng bằng cả hai chân

Thường thì mỗi người chỉ có một chân thuận mà thôi, những người thuận hai chân chắc chắn là qua luyện tập.

Thế nên trong quá trình tập đừng thiên vị cho chân thuận của mình mà bỏ bê chân không thuận quá. Hãy tập đều cả hai chân thì thành quả sẽ tới.

Chạy chỗ

Chạy chỗ có vai trò rất quan trọng, nó giúp các cầu thủ thoát khỏi sự đeo bám của đối phương, đồng thời kéo dãn đội hình đối phương, mở ra khoảng trống cho đồng đội.

Kỹ thuật qua người

Kỹ thuật qua người trong bóng đá còn được gọi là kỹ thuật lừa đối phương. Mục tiêu của kỹ thuật qua người là giúp bạn dẫn bóng dễ dàng đến khung thành đối phương hay có những đường kiến tạo cho đồng đội.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật này trong tranh chấp bóng. Thực hiện cách đi bóng qua người tốt, tỉ lệ kiểm soát bóng và giành chiến thắng của bạn sẽ áp đảo đối thủ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật này trong tranh chấp bóng. Thực hiện cách đi bóng qua người tốt, tỉ lệ kiểm soát bóng và giành chiến thắng của bạn sẽ áp đảo đối thủ.

Các mẫu áo bóng đá Bulbal hot nhất 2022

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

Xã hội phát triển đồng nghĩa với người dân tập trung phát triển thể chất và rèn luyện sức khỏe. Bóng đá phủi cùng vì thế phát triển để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Chơi bóng là hình thức rèn luyện sức khỏe lành mạnh, giảm cân và giảm stress hiệu quả. Chúc các anh em luôn tìm được niềm đam mê trên sân bóng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo