ÁO BÓNG ĐÁ KHÔNG LOGO SỰ LỰA CHỌN MỚI LẠ MÀ BẠN NÊN THỬ

Anh em chắc hẳn là đã quen với những mẫu áo bóng đá của các CLB như Man UTD, Man City hay Barcelona, Real Madrid… cứ hễ lên sân là lại gặp những mẫu áo này, dễ bị đụng hàng, bạn muốn tìm một mẫu áo mới, độc đáo, lạ mắt giúp bạn nổi bật trên sân ít bị đụng hàng thì áo bóng đá tự thiết kế không logo sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Trong bài viết này Bulbal sẽ mang đến cho anh em những mẫu quần áo bóng đá không logo giá rẻ nhưng cực chất.

1/Bộ quần áo bóng đá Bulbal Ogun

Bulbal Ogun là BST quần áo bóng đá mới nhất đến từ Bulbal Nguồn cảm hứng từ “ngọn lửa thiêng” của thần Ogun. BST Bulbal Ogun mang trong mình sức mạnh, nghị lực, sự quyết tâm chiến thắng rực cháy như “ngọn lửa thiêng”. 

Sử dụng chất liệu Bul-Wave, những sản phẩm của Bulbal luôn mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ dàng thực hiện các động tác bóng trên sân dành cho các anh em cầu thủ.  Họa tiết ngọn lửa dưới phần thân áo kết hợp với các đường rập áo ở phần tay và vai áo tạo nên sự đặc biệt cho bộ sưu tập lần này.

Thông tin sản phẩm:

– Màu sắc: Xanh lý, Xanh ya, Đỏ, Vàng, Trắng, Xám

– Size: S – M – L – XL – XXL

– Chất liệu: Bul – Wave

– Giá: 149.000đ

2/Bộ quần áo bóng đá Bulbal Sonic 2

Bulbal Sonic 2 với 6 màu sắc mới mẻ được kết hợp với họa tiết sóng âm và ánh sáng cách điệu, tạo nên sự bí ẩn và độc đáo cho trang phục. Chất liệu của Bulbal Sonic 2 là  vải thun lạnh cao cấp Bul-Fizy21 Với khả năng thấm hút mồ hôi siêu cấp từ chất vải Bul- Fizy21 mang đến cho các anh em một cảm giác thoải mái, tự tin, yên tâm thi đấu hết mình , như một tia chớp phá tan mọi rào cản phóng thẳng đến khung thành. Anh em đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo với khả năng thoát mồ hôi vượt trội, thoải mái trong nhiều điều kiện thời tiết thì Bulbal Sonic 2 là một sản phẩm mà anh em không nên bỏ qua.

Thông tin sản phẩm:

– Màu sắc: Tím – Hồng – Đỏ -Vàng – Xanh Ngọc- Xanh Ya

– Chất liệu: Bul-Fizy21

– Giá: 149.000VND

3/Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2

Bulbal Belona 2 là sản phẩm best saler của Bulbal trong thời gian gần đây, lấy ý tưởng từ nữ thần chiến tranh La Mã Cổ Đại Bellona Để nâng cao tính năng của một bộ trang phục thể thao, Belona 2 sử dụng vải mè Bul-Mesic giúp kháng tĩnh điện và co giãn đa chiều. Bên cạnh đó, siêu phẩm còn được tích hợp công nghệ hút ẩm Bul-Dry bảo toàn cảm giác thoáng mát cho người mặc.

Họa tiết Greek Key được chọn để mô phỏng lại hình ảnh của thanh kiếm – ý chí, đôi cánh – đam mê và ánh sáng – chiến thắng. Với những họa tiết bắt mắt và màu áo được phối một cách đột phá tạo nên một tổng thể mới lạ Bulbal Belona sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh nào đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo mới lạ.

Thông tin sản phẩm:

– Màu sắc: Xanh Lá – Trắng – Cam Đào – Đỏ – Xám – Xanh Bích

– Chất liệu: Bul-Mesic

– Giá: 169.000VND

Trên đây là 3 mẫu áo đánh banh không logo cực chất, không đụng hàng mà Bulbal muốn giới thiệu đến anh em, với một mẫu áo mới độc đáo, Bulbal tin chắc rằng anh em sẽ có thêm cảm hứng và trở thành tâm điểm trong những trận bóng mà mình tham gia.

BULBAL – FEEL THE PASSION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo