NHỮNG TIÊU CHÍ KHI LỰA ÁO CẦU LÔNG NỮ

Cầu lông đang dần trở thành một bộ môn thể thao rất phổ biến khi vừa giúp giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Cầu lông hiện cũng được nhiều chị em chọn lựa để tập luyện vừa nâng cao sức khỏe và tập luyện thể dục thể thao mà còn có được vóng dáng thon gọn. Trong bài viết này Bulbal sẽ đưa ra những tiêu chí khi lựa chọn một bộ quần áo cầu lông phù hợp nhất cho chị em.

Chất liệu vải

Đầu tiên là chất liệu vải, một bộ quần áo cầu lông có chất liệu tốt sẽ có khả năng thoát mồ hôi nhanh để ngăn tình trạng bết dính do mồ hôi sau nhiều giờ đánh cầu. Một chiếc áo không thấm hút được mồ hôi sẽ khiến các cử động của người chơi nặng nề hơn, bị chậm đi đáng kể. Nên tránh sử dụng áo làm từ cotton bởi áo sẽ bị thấm mồ hôi, lâu khô, có khả năng làm chậm bước chân của người chơi

Chất liệu được ưa dùng trên thị trường áo cầu lông hiện nay là polyester và nilon ở Bulbal chất liệu để cho ra những chiếc áo cầu lông là Bul-Wave với khả năng thấm hút và khô thoáng vượt trội, bên có khả năng chống tia UV, và chống tĩnh điện cũng như khả năng kháng mùi, và ngăn vi khuẩn sinh sôi.

Size áo cầu lông

Size áo là tiêu chí quan trọng người chơi thể thao nói chung được khuyến cáo nên chọn áo cầu lông vừa người, thuận tiện cho việc di chuyển, vận động liên tục trong thời gian dài. Khi sử dụng các bộ trang phục rộng hơn cơ thể sẽ làm chúng ta khó hoạt động do trang phục bị rộng hoặc quá chật sẽ dẫn đến cọ xát vào cơ thể sẽ khiến người chơi không được thoải mái.

Chọn sai size áo sẽ dễ ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu bởi chúng ta không ở trạng thái thoải mái để phát huy 100% công lực của mình. Với nghiêm cứu và khảo sát trực tiếp người chơi cầu lông, Bulbal đã thiết kế bảng size đồ cầu lông chuẩn nhất phù hợp cho các form người phổ biến hiện nay.

Màu sắc của áo

Bình thường, chúng ta thường chọn màu áo dựa theo sở thích hoặc cùng màu nhóm. Tuy nhiên, chúng ta nên nên lưu ý tránh chọn các màu nóng như vàng đỏ, cam dễ khiến bản thân có cảm giác nóng và đổ mồ hôi. Và với thời tiết nóng bức ở Việt Nam thì chúng ta nên tránh chọn các màu tối khi chơi vào ban ngày do màu tối dễ hấp thụ nhiệt. Mặc những màu tối vào ban ngày dễ khiến chúng ta đổ nhiều mồ hôi và mau mất sức hơn. Các BST cầu lông của Bulbal đều chú trọng vào phần màu sắc, các mẫu áo đều được lựa chọn màu và phối màu một cách tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mĩ cao nhất nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tìm chọn mua áo cầu lông Bulbal ở đâu?

Bulbal hiện là một trong những nhà sản xuất đồ thể thao hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng áo cầu lông nam, áo cầu lông nữ. Ngoài ra Bulbal còn có thêm các cửa hàng online trên Shopee và Lazada với nhiều khuyến mãi hấp dẫn đảm bảo sản phẩm chính hãng và có mức giá hợp lý khi đến tay người mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo