TOP 5 CHẤT LIỆU ÁO BÓNG TỐT NHẤT NĂM 2023

Áo bóng đá hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau dễ gây khó khăn cho anh em cho việc lựa chọn một bộ quần áo bóng đá phù hợp với mình còn có thể làm cho anh em mua nhầm những bộ quần áo bóng đá có chất liêu kém gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Vậy thì trong hôm nay hãy cùng Bulbal điểm qua 5 chất liệu áo bóng đá tốt nhất trong năm 2023 nhé!

1. Vải mè Zigzag Bul-wave

Thông thường được cấu thành từ 100%  hoặc 80% PE (Polyeste), đây là chất vải mới và đang rất được ưa chuộng trên thị trường với khả năng có giãn tốt do sở hữu cấu trúc mặt vải hình zigzag, với chất vải có thể co giãn 2 chiều.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-XANH-NHOT
su-xuat-hien-cua-than-ogun-trong-bst-bulbal-ogu
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4

NHỮNG MẪU ÁO BÓNG ĐÁ CHẤT LIỆU BUL-WAVE:

2. Vải thun lạnh cao cấp Bul-Fizy21

Đây là chất vải mỏng nhẹ rất mềm và mịm thấm hút mồ hôi và điều hòa thân nhiệt rất tốt, lên màu đẹp phù hợp để mặc vào mùa hè nhưng do chất vải khá mỏng nên độ bền được nhiều người đánh giá ở mức trung bình.

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Sonic 2 sử dụng chất liệu Bul-Fizy21.

BST-BULBAL-SONIC-2 (2)
BST-BULBAL-SONIC-2 (2)

3. Vải mè cao cấp Bul-Microdot

Đây là chất vải có chất lượng được xem là ổn nhất ở phần lớn các sản phẩm áo bóng đá, sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Độ bền cao, co giãn 4 chiều thoải mái khi sử dụng, thoáng mát nhưng áo sử dụng chất vải Bul-Microdot dễ bị nhăn khi giặt.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-XONA

Xem ngay các mẫu quần áo đá banh có chất liệu vải mè cao cấp.

4. Thun lạnh 4 chiều

Chất vải thun lạnh tổng hợp, là sự tổng hợp và cải tiến của mẫu áo thun lạnh thường, áo có khả năng co giãn cực tốt, mềm mịn vừa co giãn tốt vừa khô thoáng và thấm hút mồ hôi. Nhưng nhược điểm là dễ nhăn và sử dụng thời gian dài các đường vải dễ bị bung.

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Predator 3 với chất liệu Thun lạnh 4 chiều.

5. 100% Polyester Bul-Mesic

Là chất vải có chất lượng cao nhất trong các chất vải bóng đá trên thị trường hiện nay sử dụng 100% sợi Polyester giúp bộ quần áo bóng đá khi khoác lên người có cảm giác mềm mịm, chất phải mỏng nhẹ nhưng độ bền cao, thoáng mát, thấm mồ hôi cực tốt, màu khi lên vải đẹp bền lâu phai.

Các sản phẩm với chất liệu Bul-Mesic.

Trên đây là top 5 chất liệu áo bóng đá đang hot nhất trong năm 2023. Hy vọng qua bài viết này anh em có thể chọn được cho mình một bộ quần áo bóng đá vừa ý để có thể thoải mái tận hưởng đam mê bóng đá.

BULBAL – FEEL THE PASSION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo