Tin Tức Bóng Đá Hôm Nay “LISANDRO MARTINEZ LIỆU CÓ GÁNH ĐƯỢC HARRY MAGUIRE” 

Cầu thủ Lisandro Martinez đã nhanh chóng trở thành anh hùng ở Old Trafford. Bây giờ anh tiếp tục nhận thử thách mới là anh sẽ kết hợp cùng Harry.

Chuyên gia Sky Sport “Tôi tin rằng cầu thủ có chiều cao 1m75 sẽ không thể đá trung tại Premier League”. Cựu cầu thủ Jamie Carragher nói về Lisandro Martinez sau trận thua 0-4 của MU trước Brentford vào tháng 8.

Sự Khẳng Định Bản Thân Của Lisandro Martinez tại NHA

Liverpool nói rằng “cầu thủ Martinez không thể thể chơi ở vị trí trung vệ tại Premier League. Bởi vì các đội bóng khi đối đầu với MU đều nhắm tới cậu cấy” 

Kể từ đó Martinez đã khiến cựu hậu vệ Liverpool phải xem lại lời nói của mình, khi truyền cảm hứng hồi sinh cho MU.Dưới thời của Erik ten Hag với các chuỗi trình diễn vô cùng ấn tượng ở hàng thủ cùng Raphael Varane.

Gã đồ tể của Amsterdam đã cho thấy lý do, vì sao MU phải chi trả cho anh từ Ajax vào mùa hè với 46,5 bảng anh. Với phong cách chơi năng nổ, mạnh mẽ của anh sẽ bổ sung hoàn hảo cho kỹ thuật và sự điềm tĩnh của Varane. 

 Sau khi Martinez mới gia nhập, Ten Hag nói trên trang web của Man United là “Lautaro như là một chiến binh và tôi nghĩ cậu ấy sẽ được nhiều người ngưỡng mộ” 

HLV người Hà Lan đã được minh oan, nhưng cầu thủ Martinez có lẽ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn nhất của anh. Chính bài kiểm tra này có thể sẽ phá vỡ hoặc tạo ra sự nghiệp Old Trafford của anh.  

Câu hỏi được đặt ra là cầu thủ người Argentina có thể hoàn thành xuất sắc nếu không có Varane? 

Cầu thủ Varane đã rời sân khi hòa 1-1 của Man United trước đội bóng Chelsea vào thứ 7 trong nước mắt. Bây giờ đây chấn thương của cầu thủ người Pháp có thể sẽ khiến anh phải bỏ lỡ các trận đấu còn lại trước World Cup của đội.

Cựu cầu thủ Rio Ferdinand bày tỏ lo lắng của anh trên kênh YouTube FIVE sau khi trận đấu kết thúc. Huyền thoại MU cho biết rằng “ Cầu thủ người Argentina đã lên đỉnh tại mùa giải này tuy nhiên anh hùng người Pháp đến cho chúng tôi một điều gì đó khác biệt kinh nghiệm, thể chất và tốc độ. Tôi nghĩ anh ấy có lẽ là một mất mát lớn” 

Victor Lindelof thay thế cầu thủ Varane tại Stamford Bridge, đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire đã trở lại sau chấn thương trong cuộc đụng độ Europa League vào thứ 5 của MU với Sheriff. 

Jacob Harry Maguire mất vị trí vào tay Lisandro Martinez trước khi phải ngồi vào ghế dự bị vào cuối tháng 8. 

 Kể từ trận thua Brentford, Ten Hag đã không mạo hiểm chơi với họ. Nhưng ông cũng không còn sự lựa chọn nào ngoài việc kiểm tra mối quan hệ hợp tác của Brentford một lần nữa.

Maguire thừa nhận rằng cầu thủ người Argentina và anh không có cùng “bước sóng” sau trận thua trên sân nhà Brighton ở vòng đấu đầu tiên. Trên thực tế những sai lầm cơ bản khi cầm bóng và sự thiếu tốc độ của cầu thủ Maguire đã khiến cậu ấy bị lộ điểm yếu. 

Martinez đã chứng minh rằng vóc dáng nhỏ bé của anh không thể cản trợ được khả năng tỏa sáng của mình tại Premier League. 

Để lấy lại phong độ thi đấu trước World Cup thì đội trưởng cần phải trở lại thi đấu sau vài tháng bị bỏ rơi. 

Ngôi sao người Argentina đã ăn mừng gỡ hòa cuối cùng của cầu thủ Casemiro, trước Câu lạc bộ bóng đá Chelsea bằng cách nhảy lên ôm khán giả. Cậu ấy đã post lên mạng với nội dung “Bạn ơi, tôi không biết bạn nhưng chúng ta đang ở cùng nhau, chiến đấu đến cuối cùng” 

Giữa các CĐV Man United những lời hô vang “Argentina, Argentina” trong chiến thức 2-0 trước Tottenham, điều này khiến cho Lisandro Martinez phải choáng ngợp và nhúng nhường. 

Ở trận đấu chiến thắng 1-0 trước West Ham, Jacob Harry Maguire đã được ra sân ngay từ đầu để cùng với Martinez sau khi Lindelof bị ốm còn Varane chấn thương. Những phút đầu Maguire chưa có sự ăn ý tốt nhất với đồng đội của mình, nhưng từ phút 23 Maguire có pha lao lên xoạc bóng lỗi. Điều này làm cho Diogo Dalot và Lisandro Martinez phải vất vả mới có thể sửa sai cho đội trưởng của mình. 

Sau đó, trung vệ người Anh đã dần dần ổn định hơn và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 8 pha phá bóng, 67 lần chạm bóng, 3 lần chặn cú sút và tiếp theo đó là 2 lần thắng không chiến. 

Ở trận đấu này cầu thủ người Anh cũng cho thấy sự chủ động của mình khi nhận bóng từ thủ môn. Maguire đã có nhiều pha xử lý một cách bình tĩnh trước những sức ép của hàng tiền vệ West Ham.  

Và tất nhiên chỉ một trận đấu thì vẫn chưa thể kết luận nhiều điều, nhất là khi West Ham có hàng tấn công không quá sắc bén. Cũng cho thấy rằng vẫn còn rất nhiều thử thách sẽ mở ra cho sự kết hợp giữa Martinez và Maguire. 

Erik ten Hag đang giúp Manchester United tiến bộ hơn và cầu thủ người Argentina là một phần không thể thiếu trong sự thành công đó. Chàng trung vệ trẻ 24 tuổi có thể chơi tốt dù phải đá cặp với ở hàng thủ Manchester United.

Để cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá, mọi người có thể theo dõi trực tiếp website BulBal. Ngoài ra nếu anh/ em nào muốn đặt áo đá bóng cho đồng đội có thể tham khảo trực tiếp tại Shopee Bulbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo