TẠI SAO GỌI LÀ BÓNG ĐÁ PHỦI

Bóng đá phủi là gì?

Tại sao gọi là bóng đá phủi?

“ Ê mày tham gia giải phủi hả?”, “ Mày đá giải phủi gì á? “,  “Sắp tới tao nghe nói có giải phủi này lớn lắm nè, mày có tham gia không?”

Chắc hẳn những câu hỏi trên rất quen thuộc với những người thường xuyên tham gia các giải phủi, còn đối với những người không thường xuyên tham gia các giải phủi thì chắc hẳn cũng biết đến cụm từ “Bóng đá phủi ”.

Vậy bạn có thực sự thắc mắc tại sao người ta gọi là bóng đá phủi không. Hãy cùng Bulbal tìm hiểu nhé!

1.Tại sao gọi là bóng đá phủi ?

“Phủi” nghe thoáng qua từ này ta có thể cảm nhận được sự bụi bặm và sự phóng khoáng của đường phố. Vì vậy, cụm từ “Bóng đá phủi” được xem là một hình thức thi đấu phong trào, bán chuyên.

Những đối tượng tham gia “bóng đá phủi” thường không xuất thân từ các lò đào đạo bóng đá. Họ tự tập luyện bóng đá từ môi trường lớn lên của riêng họ (chơi bóng cùng bạn bè, tự tập luyện tại nhà,…).

Từ đó, sân chơi “ bóng đá phủi” là 1 sự lựa chọn tối ưu không thể thiếu đối với những cầu thủ không chuyên để duy trì và phát triển đam mê của họ.

2. Mặc gì khi đi đá bóng sân phủi

Hiện nay, việc lựa chọn cho mình 1 bộ áo bóng đá để ra sân chiến cùng đồng đội là vô cùng dễ dàng với nhiều người tham gia bóng đá. 

Có rất nhiều sự lựa chọn cho các anh em, từ áo fake các câu lạc bộ cho đến áo chính hãng . Không quan trọng bộ trang phục của bạn có giá trị bao nhiêu mà chỉ cần bộ quần áo bóng đá đó khi bạn khoác lên là sẽ tự tin ra sân cháy đam mê cùng với các đồng đội.

Phân biệt áo bóng đá chính hãng Bulbal

Phần cầu vai thiết kế đặc trưng

BỘ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BELONA 2 ĐỎ

Logo Bulbal in ấn tinh tế

Phần Logo Authentic nhận diện hàng chính hãng

Cổ áo thiết kế đặc biệt

3. Áo bóng đá Bulbal dành riêng cho dân phủi

Thương hiệu thể thao Bulbal đang được xem là thương hiệu quần áo thể thao nội địa chất lượng nhất hiện nay.

Với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, thiết kế độc quyền chỉ có tại Bulbal, cùng với đó là chất liệu sản phẩm dễ dàng thoát mồ hôi cực tốt phù hợp cho người chơi thể thao. Bulbal sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho dân phủi.

Dưới đây là các bộ sưu tập cực HOT chỉ có tại Bulbal Việt Nam.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2
SI-AO-BONG-DA-TOAN-QUOC
Bulbal 6City

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

4. Album các giải đấu phủi được Bulbal tài trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo