SỰ XUẤT HIỆN CỦA THẦN OGUN TRONG “BST BULBAL OGUN” 

su-xuat-hien-cua-than-ogun-trong-bst-bulbal-ogu

Thần Ogun là vị thần tượng trưng cho sức mạnh, sự kiên trì, bền bỉ. Sự mạnh, tâm huyết của ông được hiện lên trong ngọn lửa khi ngài rèn sắt, tạo cho người dân có động lực làm việc và thoát những cảnh cơ cực. Chính vì thế mà Bulbal đã phác họa hình ảnh ngọn lửa lên bộ trang phục áo bóng đá Bulbal Ogun. Bulbal muốn khuyến khích tinh thần chiến đấu của các vận động viên, thông qua bộ trang phục. 

Sự Kỳ Công Trong Quá Trình Sản Xuất Áo Bóng Đá Bulbal Ogun

su-xuat-hien-cua-than-ogun-trong-bst-bulbal-ogu

Bộ trang phục Bulbal Ogun được lên ý tưởng, đo đạc, cắt may một cách kỹ lưỡng. Từ họa tiết, từng góc cạnh phải kiểm tra lại một cách chính xác nhất đến từng xăng-ti-mét, để cho ra bộ sản phẩm đẹp nhất. Kích thước áo được may theo chuẩn theo font dáng của người Việt Nam. Cổ áo tròn may cách điệu hiện đại, tăng thêm điểm nhấn cho chiếc áo. Giúp các cầu thủ thoải mái, tự tin khi thi đấu. 

Đặc biệt bộ tại bộ sưu tập Bulbal Ogun lần này, Bulbal đã rất tâm huyết áp dụng công nghệ mới nhất, để sử dụng trong quá trình in ấn trang phục. Nhờ vậy mà bộ áo đấu này, có thể được xem là sản phẩm vượt thời gian. Nó có thể thách thức dưới cái nắng oi bức hay là những trận mưa xối xả. Cả màu áo và họa tiết trên áo được giữ rất lâu sau thời gian sử dụng, màu của áo vẫn luôn như mới. Làm tốc độ phai của áo chậm hơn rất nhiều so với sản phẩm thông thường. 

su-xuat-hien-cua-than-ogun-trong-bst-bulbal-ogu
su-xuat-hien-cua-than-ogun-trong-bst-bulbal-ogu
Bộ Sưu Tập Áo Đá Bóng Ogun

Hiện tại BST Bulbal Ogun, đã được bán chính thức tại các cửa hàng và các kênh online của Bulbal. Các bạn có thể đặt hàng tại Lazada Bulbal hoặc Fanpage Bulbal để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo