NHỮNG MẪU ÁO BÓNG ĐÁ CỰC CHẤT TRONG NĂM 2023

Nếu anh em đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo bóng đá cực chất đầy mới lạ, một mẫu áo bóng đá nổi bật không đụng hàng thì hãy đọc hết bài viết này nhé. Bulbal sẽ cùng bạn điểm qua những mẫu áo bóng đá không logo mới nhât trong năm 2023 nào!!

BULBAL PREDATOR 4

Bộ siêu tập đầu tiên của Bulbal trong năm 2023. Lấy ý tưởng từ bộ giáp của những “Gã thợ săn vũ trụ” Bulbal Predator mang đến một thiết kế mới lạ, họa tiết được cách điệu từ những mảnh giáp cứng cáp, sắt lẹm xếp lên nhau tạo nên một thiết kế mới lạ, mạnh mẽ hòa với khao khát săn bàn.

Điểm cải tiến lớn nhất ở  Predator 4 lần này chất liệu sử dụng chất vải Bul-Wave  hoàn toàn mới với các tính năng nổi bật, thông thoáng, co giãn tốt, chất vải mềm mịn, mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ dàng chuyển động thực hiện các tình huống bóng, tối ưu vận động. Mỗi bộ Bulbal Predator 4 hứa hẹn sẽ những bộ chiến giáp vừa mạnh mẽ vừa nổi bật với kiểu dáng đẹp hơn và linh hoạt hơn trong từng vận động.

Bulbal Predator 4 lần này sở hữu 6 màu đầy mạnh mẽ: Xanh Cốm, Vàng, Tím, Xanh Ya, Hồng, Xanh Biển kết hợp cùng họa tiết cách điệu mới lạ tạo nên một Bulbal Predator 4 độc đáo và nổi bật.

BULBAL RAIFO

Đây là bộ siêu tập bán chạy nhất của Bulbal trong thời gian gần đây với ý tưởng được lấy Hệ sinh thái nhiệt đợi – nơi có nguồn sinh vật phong phú và đa dạng chính là khởi nguyên ý tưởng để Bulbal cho ra mắt Bộ sưu tập đầy tính đột phá. Bulbal Raifo ra mắt với thông điệp ”Wild & Wave”, mang đến hình ảnh người cầu thủ khi ra sân có thể tự do bộc phá nhiều khả năng, làm chủ tốc độ trận đấu một cách dễ dàng.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-XANH-NHOT
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-XANH-BICH
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-TRANG
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-HONG
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-DEN
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO-CAM

Hoạ tiết phần thân trước áo được in chuyển nhiệt, tạo dập nguyên khối. Hình ảnh lá, cành được cách điệu một cách đầy ngẫu hứng tạo nên một tổng thể mang đậm phong cách Tropical.

Phần tay áo được thiết kế độc đáo với các họa tiết nhiệt đới lạ mắt kết hợp cùng phương pháp in chuyển nhiệt kỹ thuật số hiện đại tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

BULBAL OGUN

Lấy ý tưởng từ ngon lửa bất diệt của vị thần Ogun trong thần thoại Châu Phi. Bulbal Ogun được thiết kế với phần họa tiết ánh lửa độc đáo, bắt mắt khác xa với những mẫu áo bóng đá mà anh em thường thấy. Bulbal Ogun hứa hẹn sẽ mang đến một làng gió mới cho anh em trên sân cỏ giúp anh em nổi bật tự tin thi đấu trong từng đường bóng, lên công về thủ mạnh mẽ như một ngọn lựa rực cháy với năng lượng chiến thắng ở trên sân.

su-manh-me-bat-diet-hien-len-trong-bst-ao-da-bong-ogun

Những ưu điểm bộ quần áo bóng đá Ogun:

  • Chất liệu vải Bul-Wave cao cấp với đặc tính tính thoát khí, tản nhiệt tốt, không gây bí bách khó chịu. 
  • Chất vải siêu thoáng, mang lại cảm giác bề mặt vải mát lạnh, láng mịn ngay từ lần đầu trải nghiệm.
  • Sản phẩm quần áo bóng đá Bulbal Ogun là sự đột phá về thiết kế và chất liệu vải. 
  • BST sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt rõ nét, bền màu theo thời gian. 
  • Form dáng chuẩn theo tỷ lệ người chơi bóng đá ở Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo