[NEW ARRIVAL] BST QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL PREDATOR 4 || FIGTH FOR PASSION

Bulbal Predator 4 sự trở lại mạnh mẽ đến từ dòng thương hiệu Predator của Bulbal. Với sự trở lại lần này Bulbal Predator 4 mang đến những sự nâng cấp mới từ thiết kế cho đến chất liệu, công nghệ. 

Lấy ý tưởng từ bộ giáp của những “Gã thợ săn vũ trụ” Bulbal Predator mang đến một thiết kế mới lạ, họa tiết được cách điệu từ những mảnh giáp cứng cáp, sắt lẹm xếp lên nhau tạo nên một thiết kế mới lạ, mạnh mẽ hòa với khao khát săn bàn.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4

Điểm cải tiến lớn nhất ở  Predator 4 lần này chất liệu sử dụng chất vải Bul-Wave  hoàn toàn mới với các tính năng nổi bật, thông thoáng, co giãn tốt, chất vải mềm mịn, mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ dàng chuyển động thực hiện các tình huống bóng, tối ưu vận động.

Mỗi bộ Bulbal Predator 4 hứa hẹn sẽ những bộ chiến giáp vừa mạnh mẽ vừa nổi bật với kiểu dáng đẹp hơn và linh hoạt hơn trong từng vận động.

Bulbal Predator 4 lần này sở hữu 6 màu đầy mạnh mẽ: Xanh Cốm, Vàng, Tím, Xanh Ya, Hồng, Xanh Biển kết hợp cùng họa tiết cách điệu mới lạ tạo nên một Bulbal Predator 4 độc đáo và nổi bật.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4

Thông tin sản phẩm/ Product details: 

– Design/ Thiết kế: Cảm hứng thiết kế từ chiến giáp của các thợ săn Predator 

– Màu sắc/ Color: Xanh Cẩm – Vàng – Tím – Xanh Ya – Xanh Biển – Hồng. 

– Size/ Kích thước:  S – M – L – XL -XXL

– Chất liệu/ Fabric: BUL-WAVE

– Absorb Tech/ Công nghệ thấm hút: Bul-dry 

– Brand/ Thương hiệu: BULBAL

– Made in/ Xuất xứ: Việt Nam

Tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo thể thao, Bulbal luôn có những kiểm chứng kỹ càng về tính năng sợi vải và không ngừng cải thiện các dịch vụ đi kèm để đảm bảo từng bộ trang phục đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các tay săn bàn hãy nhanh tay lựa chọn ngay một quần áo bóng đá Bulbal Predator 4 tại Lazada, Shopee Bulbal Việt Nam để cùng ra sân và bắt đầu cuộc săn hoàn hảo nào anh em!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo