[NEW ARRIVAL] BST GIÀY BÓNG ĐÁ CỎ NHÂN TẠO BULBAL WAROS TF05

GIAY-BONG-DA-BULBAL-WAROS-TF05

Bulbal Waros TF05 là mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo với thiết kế tối giản, 5 màu sắc cơ bản, chất da PU tạo nên bề mặt upper ôm chân kết hợp đế cao su xoay chuyển linh hoạt, bền bỉ. Form giày phù hợp với kích cỡ chân người Việt, ôm chân thoải mái. Chi tiết in trên giày sắc nét, công nghệ dập hiện đại, mang tính thẩm mĩ cao.

Cổ chân được trang bị vải lót Mesh mặt trong giúp thoáng khí, giảm ma sát cổ chân, thoải mái vận động. Lưỡi gà thoáng khí với chất liệu mềm mại, ôm chân, giúp giảm bớt áp lực lên bàn chân trong quá trình thi đấu. Mặt Upper được may dập nổi 3D tạo cảm giác chắc chắn khi tiếp bóng.

GIAY-BONG-DA-BULBAL-WAROS-TF05

Công nghệ đế cao su đúc với cấu trúc Power Grid độc quyền từ Bulbal giúp tăng độ bám sân cùng đội đàn hồi cao giúp từng bước chân của bạn trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng trong từng bước chạy. Đế giày TF với đinh tán có mật độ cao tăng sự linh hoạt và tối ưu hóa khả năng di chuyển tại sự ổn định trong từng đường bóng.

Mỗi chi tiết trên giày TF Waros đều được chăm chút đến từng millimet, từ công nghệ dập hiện đại mang lại sự sắc nét đến độ hoàn hảo. Không chỉ là vũ khí, mà giày Waros còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và phong cách.

PRODUCT DETAILS/ CHI TIẾT SẢN PHẨM:

  • Style/ Phong cách: Phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ
  • Color/ Màu sắc: “Màu”
  • Fabric/ Chất liệu: PU vân lục giác
  • Absorb Tech/ Công nghệ thấm hút: Bal-dri tiêu chuẩn Châu Âu
  • Brand/ Thương hiệu: BULBAL
  • Made in/ Xuất xứ: Việt Nam
  • Size:  39-40-41-42-43-44
GIAY-BONG-DA-BULBAL-WAROS-TF05

Với mọi chi tiết hoàn hảo, giày bóng đá đế TF Waros không chỉ là một đôi giày, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi trận đấu. Hãy để Waros trở thành vũ khí lợi hại của bạn trên sân cỏ và đánh bại mọi đối thủ!

BULBAL – FEEL THE PASSION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo