[NEW ARRIVAL] BST TÚI THỂ THAO BULBAL COMERBAG SS22

BST-BULBAL-COMERBAG-SS22

Với Slogan “Purely Simple – Sự đơn giản tuyệt vời!”, Bulbal cho ra mắt BST Bulbal Comerbag SS22 với 4 dòng túi cơ bản: Túi đựng giày Bulbal Camy, Balo Bulbal Compact, Túi trống cỡ trung Bulbal Copa, Túi trống cỡ đại Bulbal Captain nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của các anh em đam mê thể thao.

TUI-DUNG-GIAY-BULBAL-CAMY
BALO-BULBAL-COMPACT
TUI-TRONG-CO-TRUNG-BULBAL-COPA
tui-the-thao-chinh-hang

Túi đựng giày Bulbal Camy 

Thiết kế kiểu dáng tối giản cùng các phiên bản màu sắc mới lạ, Bulbal Camy chính là sự lựa chọn lý tưởng để anh em có thể cùng đồng đội “bùng cháy mọi lúc mọi nơi”.

TUI-DUNG-GIAY-BULBAL-CAMY

Sử dụng chất liệu vải 600D hỗ trợ việc giữ form túi luôn bền đẹp. Thêm vào đó, chất vải 600D còn giúp tăng khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi các tác động ngoại cảnh bên ngoài.

TUI-DUNG-GIAY-BULBAL-CAMY

Túi đựng giày Bulbal Camy còn được bố trí lỗ thoáng khí 8 li bên góc trái của túi giúp giày bên trong luôn được thông thoáng, hạn chế khả năng gây ra mùi khó chịu.

Dây quai túi cũng được thiết kế rời, có thể tùy chỉnh kích thước khi đeo vào người hoặc cầm tay trong quá trình di chuyển.

Kích thước 33 x 18 x 12 cm (7 lít) với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ ngoài cùng, 1 ngăn nhỏ bên trong có thể đựng được 01 đôi giày, 01 đôi dép lê và 1 chai nước nhỏ.

Balo Bulbal Compact

Balo Bulbal Compact nằm trong BST BULBAL COMERBAG SS22, mang xu hướng tối giản                           nhưng đầy tính ứng dụng. 

BALO-BULBAL-COMPACT

Mang tính năng của một chiếc Balo nhưng Bulbal Compact được tích hợp thêm ngăn đựng giày tiện lợi, giúp x2 không gian, đựng đồ cá nhân siêu thoải mái.

BALO-BULBAL-COMPACT

Sử dụng chất liệu 600D, chống nước tốt và giúp form túi lúc nào cũng ổn định và chuẩn dáng.

Dây đeo được thiết kế dài, êm ái, dễ dàng điều chỉnh kích thước theo cơ thể người đeo, giúp mang đến trải nghiệm thoải mái dù đeo trong khoảng thời gian dài.

Trang bị lỗ thoáng khí 8 li bên phải tạo sự lưu thông không khí bên trong chiếc túi, giúp cho chiếc túi luôn khô thoáng, giảm mùi.

Túi trống cỡ trung Bulbal Copa

Túi trống cỡ trung Bulbal Copa với thiết kế tinh tế, tách biệt ngăn đựng giày với ngăn đựng đồ giúp hạn chế lây lan mùi từ giày sang quần áo và các đồ dùng cá nhân khác.

TUI-TRONG-CO-TRUNG-BULBAL-COPA

Đường may chỉ bền – đẹp giúp tăng thời gian sử dụng lâu hơn các loại túi thể thao thông thường. 

Khóa kéo được sử dụng chất liệu chắc chắn không rỉ sét, tiện sử dụng khi cần mở ra và đóng vào.

Quai xách tiện lợi cùng dây đeo chéo dài, êm ái. Được thiết kế linh động có thể điều chỉnh theo mọi kích thước theo cơ thể người sử dụng mang đến trải nghiệm thoải mái dù đeo trong khoảng thời gian dài.

BST-BULBAL-COMERBAG-SS22

Kích thước túi 43x23x22cm (22 lít) với tổng cộng 7 ngăn gồm: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên ngoài, 2 ngăn phụ ngoài cùng, 1 ngăn đựng giày, 1 ngăn nhỏ bên trong, 1 ngăn phụ lưới bên ngoài giúp bạn đựng đồ thoải mái.

Đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập thể thao hay những chuyến đi công tác, du lịch.

Túi trống cỡ lớn Bulbal Captain

Với thiết kế tối giản đa ngăn cùng thể tích “siêu khủng” 44 lít, túi trống cỡ lớn Bulbal Captain là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tập luyện, các giải đấu lớn hay các chuyến công tác dài hạn cần mang theo nhiều đồ.

tui-the-thao-chinh-hang

Được thiết kế gồm ngăn chính siêu lớn 44L lít, có thể đựng thoải mái cho đồ tập, đồ mặc, vật dụng cá nhân,.. Ngoài ra, túi còn được tận dụng cho các chuyến du lịch, công tác dài ngày.

Ngăn đựng giày được thiết kế riêng biệt, giúp cho bạn dễ dàng để giày tập hoặc đồ ướt, không lo lây lan mùi và ảnh hưởng đến đồ trong ngăn chính.

Dây đeo của túi dài, êm ái, có thể linh hoạt điều chỉnh theo mọi kích thước cơ thể người sử dụng, giúp bạn thoải mái dù đeo trong khoảng thời gian dài.

Chưa hết, túi còn sở hữu hệ thống thoát khí bên hông túi, giúp thoát khí, giảm mùi hiệu quả.  

Với khả năng chứa đồ rộng rãi, thoải mái, anh em có thể mang nhiều quần áo, phụ kiện cá nhân mà không cần quan tâm đến sức chứa.

Hãy là những người đầu tiên sở hữu một em túi trong BST Bulbal ComerBag SS22 để phục vụ nhu cầu thể thao của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo