MẪU ÁO CẦU LÔNG ĐẸP TRONG NĂM 2022

Cầu lông là một bộ môn thể thao được bắt nguồn từ trò chơi Poona của Ấn Độ, sau này khi được đem về Nước Anh và đã có nhiều sự thay đổi trong cách chơi, dần dần trở thành môn thể thao nổi tiếng như hôm nay.

Đến năm 1960 được du nhập đến Việt Nam, nhiều năm sau thì bộ môn cầu lông này trở thành môn thể thao tại Việt Nam. Bộ môn này được chơi phổ biến nhiều nhất ở Trung Quốc, Nam Triều Tiên, Đan mạch, Nước Anh, Thụy Điển, Indonesia, Malaysia, Singapore,Thái Lan, Nhật Bản. Trang phục quần áo cầu lông cũng ngày càng đa dạng nhiều mẫu hơn, chất liệu sản xuất cũng một ngày cải tiến giúp các Lông thủ thoải mái tự tin khi thi đấu hay luyện tập. Sau đây Bulbal mời các bạn cùng điểm qua các mẫu áo cầu lông đẹp trong năm và những thắc mắc thường gặp của người chơi cầu lông khi mua sắm. 

Những Mẫu Áo Cầu Lông Đẹp Trong Năm 2022

Bulbal Badminton

Khi nhắc đến các mẫu áo cầu lông đẹp trong năm 2022 thì không thể không nhắc đến 2 BST đình đám của Nhà Bulbal. Sau nhiều năm góp mặt trong làng thời trang thể thao, các nhà thiết kế của Bulbal đã cho ra mắt BST cầu lông đầu tiên mang tên “Badminton SS22”. BST được thiết kế dựa trên hình ảnh của loài “Ngựa Vằn” tượng trưng cho lòng dũng cảm, sự chiến thắng, tỉ mỉ và bền bỉ.

Sản phẩm lần sử dụng sợi vải Bul-Mesic 22, có đặt tính là tăng khả năng thấm mồ hôi, nhanh khô, nhẹ và thoải mái khi luyện tập. BST này được các Lông Thủ đánh giá là một trong những mẫu áo cầu lông đẹp nhất trong năm nay. 

BST Bulbal Glitch 

Bulbal Glitch là một trong những siêu phẩm đồ thể thao cầu lông của nhà Bulbal, bởi thiết kế với họa tiết nhiễu sống độc đáo và chất liệu đặc biệt mà ngay ngày đầu ra mắt trên thị trường sản phẩm này đã nhanh chóng đạt lượt mua lên đến 3000 sản phẩm. BST này được lấy ý tưởng từ việc, mong muốn thế hệ trẻ ngày nay hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính, tv mà dành thời gian cho việc luyện tập thể thao nhiều hơn nhằm mục đích tăng cường sức khỏe.

Để sản phẩm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, Bulbal sử dụng chất liệu Polyester 2D cho quần và Bul-Wave cho áo. Bởi 2 chất liệu này tính năng thông thoáng, mềm mịn, co giãn tốt giúp các vận động viên bung xõa trong những cú xoay.

Những Thắc Mắc Thường Gặp Của Người Chơi Cầu Lông Khi Mua Sắm Để Chọn Cho Mình Mẫu Áo Cầu Lông Đẹp

Nên Lựa Chọn Quần Áo Có Kích Cỡ Thế Nào

Cầu lông là bộ môn đòi hỏi có nhiều thế khi hoạt động, chính vì thế mà đòi hỏi trang phục thường là áo ngắn tay và quần đùi thể thao. Quần áo cầu lông không được quá chật, nếu không sẽ hạn chế hoạt động của các chi và ảnh hưởng đến độ chính xác của động tác, bên cạnh đó cũng không được quá rộng vì nó sẽ cản trở sự linh hoạt của các vận động viên.

Chất liệu vải như thế nào là tốt

Việc chọn cho mình hay đồng đội một bộ đồ thể thao đạt chuẩn rất quan trọng đối với các Vợt thủ. Bạn nên chọn các sản phẩm có tính đặt tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và nhanh khô. Bên cạnh đó việc chọn cho mình một bộ quần áo thể thao có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV độc hại, khử mùi và kháng khuẩn cũng rất cần được ưu tiên khi chọn lựa.

Nên Chọn Kiểu Dáng Quần Áo Cầu Lông Như Thế Nào

Một bộ quần áo cầu lông còn được cho là cá tính riêng của đội cũng như là tinh thần chiến đấu đấu. Chính vì thế mà khi chọn một bộ áo thể thao các đội phải rất đắn đo, lựa chọn như thế nào để bộ trang phục có thể toát lên tinh thần của nhóm mình và kiểu dáng phải đẹp. 

Các bạn có thể xem chi tiết thông tin đồ thể thao cao cấp tại Facebook Bulbal VN hoặc Bulbal.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo