BULBAL BADMINTON SS22 – NEVER GIVE UP TỪNG BƯỚC NỖ LỰC, THỰC HIỆN ĐAM MÊ

BST CẦU LÔNG

BULBAL BADMINTON SS22

MUA NGAY

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở BADMINTON SS22

Chất liệu áo

Áo cầu lông nằm trong BST SS22 được may từ sợi vải Bul-Mesic, dệt lên từ công nghệ đan sợi Bul-Pro, tăng cường khả năng hút ẩm, điều hòa nhiệt độ cho cơ thể.

mua ngay

Chất liệu quần

Chất vải Polyester 2D cao cấp mang đến sự ổn định là bất biến cho cơ thể bởi cơ chế giữ nhiệt hiệu quả, giúp thể trạng luôn trong trạng thái thoải mái nhất để xử lý tất cả các pha cầu.

mua ngay

Công nghệ 

Công nghệ BUL-DRY thấm hút mồ hôi siêu tốc, chống khuẩn vượt trội và khử mùi hiệu quả, giúp bạn luôn đạt được phong độ cao trong suốt quá trình thi đấu.

mua ngay

BST Bulbal Badminton SS22

Người ta luôn cho rằng thành công là khoảnh khắc, nhưng họ không biết rằng đó là cả một quá trình, đòi hỏi sự khổ luyện, linh hoạt và đặc biệt là sức bền. BST Bulbal Badminton SS22 chính là ngọn lửa thúc đẩy người chơi từng bước nỗ lực để thực hiện đam mê. Những nhà thiết kế của Bulbal đã khai thác hình ảnh của loài “Ngựa Vằn” để tượng trưng cho sự bền bỉ và tỉ mỉ của những người chơi cầu lông ở mọi trình độ. Đặc biệt hơn với họa tiết cách điệu theo kỹ thuật đồ họa #halftone chính là sự đột phá tạo nên tính thời trang trong BST Badminton SS22.

MUA NGAY

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BST BULBAL BADMINTON SS22

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo