KHÁM PHÁ BST BULBAL BELONA 2 “RISE OF THE TYRANT || HÀO QUANG RỰC RỠ, TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA” DẪN ĐẦU XU HƯỚNG MÀU SẮC 2022

Bulbal Belona 2

Màu sắc không chỉ đơn giản là tính thẩm mỹ, nó còn là cảm xúc, văn hóa và con người. Chính vì thế Bulbal trình làng BST Bulbal Belona 2 với những sắc màu xu hướng 2022, 6 màu sắc mới lạ lần đầu xuất hiện tại Bulbal, như những hào quang rực rỡ để bạn có thể trở lại cuộc đua sân cỏ một cách mạnh mẽ và dữ tợn. Đồng thời cũng thể hiện cá tính và cái chất sân cỏ của mỗi người, mở ra một khởi đầu rực rỡ như một mốc son hứa hẹn một năm thật bùng nổ. 

Bulbal Belona 2
BST Bulbal Belona 2

BST Bulbal Belona 2 lấy ý tưởng từ nữ thần chiến tranh La Mã Cổ Đại Bellona, luôn hiện diện trong những lời cầu nguyện và tiếng kêu chiến tranh của những người lính, một vị thần mang trong người tinh thần chiến đấu máu lửa và mạnh mẽ. BST Bulbal Belona 2 được tạo nên trên nền hoa văn Greek Key với hình tượng thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời. Bên cạnh đó thanh gươm như đang phát ra các tia ánh sáng đầy quyền lực và hòa quang bởi các dải họa tiết tia sáng xung quanh, tất cả đã tạo nên một siêu phẩm mang tên Bulbal Belona 2. 

Cùng điểm qua 6 màu sắc xu hướng trong BST Bulbal Belona 2 nhé !

Bộ quần áo Bulbal Belona 2 Xanh lá

Bộ quần áo Bulbal Belona Xanh lá màu sắc mang đến cảm giác trang trọng, thanh lịch và mới mẻ. Những sắc thái xanh lá khác nhau từ nhạt đến đậm cùng kết hợp tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút. 

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh Lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh Lá

Các nhà thiết kế của Bulbal đã sử dụng màu Xanh Tomatillo để phủ lên bộ Belona 2 Xanh lá thể hiện sự tươi trẻ và sức trẻ, niềm đam mê luôn sống trong mỗi người yêu bóng đá, không những thế còn là một sắc hào quang xanh đem đến niềm hy vọng cho những ai sở hữu “vũ khí” này. 

Bộ quần áo Bulbal Belona 2 Trắng 

Trong quan niệm ở một số khu vực, bên cạnh ý nghĩa của tự do, màu trắng còn được xem là màu hoàng gia bởi đây là màu sắc trang phục của thiên thần hay ánh sáng của họ. Sự phối hợp với những dải màu tím ở vai- từng được dùng cho trang phục của vua chúa ngày xưa – càng giúp Belona 2 trở nên cao quý và sang trọng hơn.

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Trắng
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Trắng

Được lấy cảm hứng từ nữ thần chiến tranh La Mã cùng tên kết hợp với bảng màu Trắng tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời như một sắc hào quang của sự vinh quang và hoàng tộc. Bulbal Belona 2 Trắng chắc chắn sẽ khiến đối thủ của bạn phải lo lắng. 

Bộ quần áo Bulbal Belona 2 Cam Đào 

Bulbal Belona 2 Cam Đào mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ và phấn khởi kết hợp cùng những dải màu xanh lông công cao quý và sang trọng đã làm nên một chỉnh thể không thể hoàn hảo và bắt mắt hơn. 

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Cam đào
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Cam đào

Bắt nguồn từ các họa tiết của thời La Mã Cổ Đại kết hợp với sắc Cam đào đã tạo nên “siêu phẩm” không thể ngọt ngào hơn, Belona 2 Cam đào chính là một hào quang có năng lượng sáng tạo và niềm đam mê đối với bóng đá, phù hợp với tất cả các cá tính mang tinh thần thể thao Fairplay và hết mình với cuộc chơi. 

Bộ quần áo Bulbal Belona 2 Xanh bích

Nếu thế giới màu sắc cũng có phân địa vị thì xanh bích chính là màu của giới quý tộc và đây cũng là màu của “Áo giáp” Bulbal Belona 2 Xanh bích

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh bích
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh bích

Xanh bích còn là màu đại diện cho sự thông thái, tính độc lập cũng như khí chất cao quý và sang trọng. Bulbal Belona 2 kết hợp nhiều sắc thái xanh khác nhau tạo nên một tổng thể mang tính vương giả. Belona 2 Xanh bích chính là đại diện của một sắc hào quang điềm tĩnh và nhạy cảm, như thể hiện cho tính cách của một người “đội trưởng” luôn bình tĩnh và điều phối những người đồng đội của mình hòa nhập và tấn công để tạo ra những trận cầu đẹp mắt và cống hiến. 

Bộ quần áo Bulbal Belona 2 Đỏ 

Với nguồn cảm hứng từ vị nữ thần chiến tranh La Mã cổ đại Bellona, Bulbal Belona Đỏ mang màu sắc máu lửa và mạnh mẽ, là “ngọn đuốc” của những người lính trong thời đại lúc bấy giờ. 

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Đỏ

Bulbal Belona 2 Đỏ chính là màu sắc thể hiện tinh thần của hoàng tộc và sự máu lửa, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của nữ thần Bellona La Mã Cổ Đại. Là sắc hào quang mang đến sự trẻ trung và tinh thần tràn đầy năng lượng, thích mạo hiểm và phiêu lưu, sẵn sàng nhận mọi kèo thách đấu của tất cả các đối thủ. 

Bộ quần áo Bulbal Belona 2 Xám 

Bulbal Belona xám mang màu sắc đặc trưng của các công trình kiến trúc cổ đại thời kỳ La Mã, đây là một vẻ đẹp trường tồn được lưu giữ đến ngày hôm nay. Bên cạnh đó, họa tiết hình cây kiếm của nữ thần Bellona ở vị trí trọng tâm càng tôn lên vẻ đẹp oai hùng, mạnh mẽ mà Bộ quần áo bóng đá Belona xám mang lại. 

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xám
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xám

Bulbal Belona 2 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cầu thủ yêu thích sự tự do, tinh thần chiến đấu quyết liệt, đặc biệt hơn BST Bulbal Belona 2 còn là ngọn lửa ủng hộ tinh thần đam mê quyết liệt, giúp tất cả mọi người có thêm động lực để quay trở lại với mặt sân cỏ cùng những hào quang ánh sáng đẹp mắt để có thêm sự tự tin và dễ dàng đánh bại đối thủ. 

Một số hình ảnh chi tiết của sản phẩm Belona 2

Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh Lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá
Bộ quần áo bóng đá Bulbal Belona 2 Xanh lá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo