MẪU ÁO BÓNG CHUYỀN MỚI NHẤT 2022

Nếu bạn là người yêu thể thao nói chung, bộ môn bóng chuyền nói riêng, ngoài việc sở hữu các kỹ năng thì trang phục cũng là yếu tố không thể thiếu. Nhận thấy được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Bulbal đã và sẽ cho ra mắt đa dạng mẫu áo bóng chuyền, với mong muốn bộ môn bóng chuyền Việt Nam ngày càng được vươn xa. 

Áo Bóng Chuyền 2022 Có Gì Trendy?

Năm nay với những tháng đã đi qua và trong nửa năm tiếp theo được xem là sự bùng nổ của thời trang sportswear với hàng loạt trend nổi bật. Xu hướng thời trang thể thao với style năng động, khác biệt luôn được mọi lứa tuổi yêu thích, tự tin diện ở nhiều môi trường khác nhau. 

Trước đây, áo bóng chuyền chỉ đơn thuần là những mẫu basic, tông màu đơn tính, nhằm mục đích để các VĐV thi đấu luyện tập. Thì năm 2022 tín đồ thể thao đang phát cuồng bởi những mẫu áo bóng chuyền đẹp, trendy. Nhiều chi tiết nổi bật đi kèm, bên cạnh còn mang thông điệp hay ý nghĩa riêng. 

Mẫu Áo Bóng Chuyền Mới Nhất 2022 

Nhận thấy được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Bulbal đã cho ra mắt mẫu áo bóng chuyền mới nhất trong năm 2022. 

Áo bóng chuyền tại Bulbal thiết kế sáng tạo với các màu sắc thời thượng, độc đáo tạo nên sự khác biệt. Form dáng mang đặc điểm nổi trội, không quá ôm sát cơ thể, co giãn tốt, là lựa chọn hoàn hảo cho VĐV vận động và kiểm soát các tình huống bóng. 

Bên cạnh thiết kế đến cách phối màu vô cùng ấn tượng và cuốn hút, áo bóng chuyền Bulbal Spivol sử dụng chất vải độc quyền từ thương hiệu với những quy chuẩn chuyên dụng trong quần áo thể thao, lần đầu tiên được áp dụng trên trang phục bóng chuyền.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Áo Bóng Chuyền Tại Bulbal 

  • Mỗi dòng sản phẩm tại Bulbal đều mang thông điệp, ý nghĩa khác nhau thể hiện tinh thần thể thao riêng biệt. 
  • Công nghệ in chuyển theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp cho màu sắc áo bóng chuyền đẹp, bền màu theo thời gian. 
  • Chất liệu vải thoáng mát tạo sự thoải mái khi hoạt động với cường độ cao, tự tin kiểm soát các tình huống bóng. 
  • Không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp, nhiều tính năng nổi bật, mà còn bắt kịp xu hướng thời trang với những chi tiết độc đáo, tone màu bắt mắt.

Đặt Áo Bóng Chuyền Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng?

Để sở hữu một chiếc áo bóng chuyền có chất lượng tốt cần được mua ở một nơi uy tín, vì thế người mua nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm, mức giá, nguồn gốc,… để đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất. 

Bulbal Việt Nam là thương hiệu thời trang thể thao uy tín, mẫu mã đa dạng, giá thành hấp dẫn cùng dịch vụ in ấn chuyên nghiệp. Ngoài mua được sản phẩm chất lượng ra thì khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn nhiệt tình, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang, chắc rằng sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp và ứng ý nhất. 

Để đặt cho đội của mình những bộ bóng chuyền đẹp nhất, các bạn có thể đặt tại Shopee Bulbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo