MANCHESTER UNITED CHÍNH THỨC CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VỚI RONALDO

manchester-united-chinh-thuc-cham-dut-hop-dong-voi-ronaldo (3)

Sau bài phỏng vấn của Cristiano Ronaldo, truyền thông Anh cổ vũ Manchester United chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. 

Mới đây Manchester United chính thức công bố chấm dứt hợp đồng với CR7 giữ thời điểm của World Cup 2022 đang diễn ra. Kết quả này, không mấy bất ngờ với fan hâm mộ bóng đá, khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan. Lên tiếng chỉ trích cả Huấn Luyện Viên Erik Ten Hag là người đương nhiệm dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người bất ngờ khi M.U tuyên bố trong thời điểm diễn ra World Cup. 

manchester-united-chinh-thuc-cham-dut-hop-dong-voi-ronaldo (2)

Tờ báo Daily Mail của Anh, đã xoáy sâu vào cách Manchester United đăng đàn chia tay Siêu sao người Bồ Đào Nha. Khi đội chủ sân Old Trafford chỉ ra điều này, họ chỉ sử dụng vỏn vẹn 67 từ trong thông báo của mình. 

Hậu Sau Khi Manchester United Chấm Dứt Hợp Đồng Ronaldo

Trong khi đó, tờ Mirror dẫn bình luận của Rio Ferdinand liên quan đến vụ M.U chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. “Tôi nghĩ cả hai đều hài lòng với quyết định này. Anh ấy đã trả lời phỏng vấn với ý định ra đi Ronaldo đã làm tốt. Cả hai đều vui vẻ. Ronaldo bước sang một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Mục tiêu mới của anh ta gì? Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào cách suy nghĩ của Ronaldo. Chơi Champions League hoặc tiền hoặc bất cứ nơi nào thuận tiện. Tôi nghĩ mọi thứ đã sẵn sàng chờ thông báo”

manchester-united-chinh-thuc-cham-dut-hop-dong-voi-ronaldo (4)

Tờ The Sun lại một lần nữa tập trung vào câu chuyện MU công bố mức lương 500.000 bảng/tuần của Ronaldo. Nguồn tin từ Outlet tiết lộ, ‘Quỷ đỏ’ sẽ không trả khoản lương còn lại (khoảng 11 triệu bảng) trong hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tờ báo cũng dẫn lời luật Simon Leaf trong vụ Ronaldo. “Quỷ đỏ” sẽ rất vui không phải trả phần lương còn lại cho Ronaldo. Mặt khác, đội bóng nào muốn CR7 sẽ phải chi rất nhiều tiền thậm chí không tốn phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, với danh tiếng của mình, Ronaldo thể sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hơn nữa trong thời gian tới. 

Để cập nhật thông tin thể thao nhanh nhất, mọi người có thể theo dõi Fanpage Entasport nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo